#บริษัทแม็คกรุ๊ป(มหาชน)ตระหนักและร่วมอนุรักษ์หวงแหนป่าไม้ต้นน้ำพื้นที่ป่าเขตภูมิพล พื้นป่าภาคเหนือ

บริษัทแม็คกรุ๊ป(มหาชน)ตระหนักและร่วมอนุรักษ์หวงแหนป่าไม้ต้นน้ำพื้นที่ป่าเขตภูมิพล พื้นป่าภาคเหนือ

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้แทนบริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มอบผลิตภัณฑ์แม็คยีนส์ จำนวน 2,502 ชิ้น ประกอบด้วยกางเกงและเสื้อแจ็คเก็ต มูลค่า 1,895,489 บาท ให้แก่มูลนิธิเขื่อนยันฮี โดยมีนายสุทธิชัย จูประเสริฐพร รองประธานกรรมการมูลนิธิเขื่อนยันฮี, นายเริงชัย คงทอง เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน กรรมการมูลนิธิเขื่อนยันฮี พร้อมด้วยคณะกรรมการมูลนิธิเขื่อนยันฮี

เป็ นผู้แทนรับมอบ เพื่อเป็นประโยชน์ในการปฏิบัติงานของกลุ่มดูแลรักษาป่าในพื้นที่ชุมชนรอบเขื่อนภูมิพล ซึ่งกลุ่มจิตอาสาดังกล่าว ปฏิบัติงานดับไฟป่า ทำแนวป้องกันไฟป่า สร้างฝายชะลอน้ำ ขุดคลองไส้ไก่ ปลูกป่า และดำเนินกิจกรรมดูแลทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ป่าชุมชน และป่าต้นน้ำเขื่อนภูมิพล ในพื้นที่ อ.สามเงา จ.ตาก, อ.อมก๋อย อ.แม่แจ่ม อ.ฮอด อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ และอ.ลี้ จ.ลำพูน ตลอดทั้งปี


โดยการมอบผลิตภัณฑ์แม็คยีนส์ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในโครงการแม็คกรุ๊ปร่วมด้วยช่วยกันสร้างสรรค์สังคม ซึ่งถือเป็นนโยบายรับผิดชอบต่อสังคม ที่บริษัทยึดมั่นและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ทางมูลนิธิเขื่อนยันฮี จะนำผลิตภัณฑ์แม็คยีนส์ไปส่งมอบให้กลุ่มอาสาสมัครดูแลรักษาผืนป่าในพื้นที่ ต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *