บุญสำเร็จเดินทางเลี้ยงเด็กนักเรียนราชประชาฯ

บุญสำเร็จเดินทางเลี้ยงเด็กนักเรียนราชประชาฯ

กองทุนนักบุญแห่งขุนเขา โดยพระปลัดพงนราธร ธรรมาวุโธ พร้อมคณะ เดินทางไปประกอบอาหารเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียนราชประชานุเคราะห์ที่ 21 อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 พระปลัดพงนราธร ธรรมาวุโธ เจ้าของกองทุนนักบุญแห่งขุนเขาเปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 24 ม.ค.2567 ที่ผ่านมา ตน พร้อมด้วยคณะ ได้เดินทางไปประกอบอาหาร แกงปลาน้ำจืด และอื่น ๆ เลี้ยงเด็กนักเรียน โรงเรียนราชประชานุเคราะห์21 จังหวัดแม่ฮ่องสอน จำนวน 465คน นอกจากอาหารแล้ว ยังมีลำไย 300 กก.ไอศกรีม 4 ถังใหญ่ ( 1,000 กรวย ) เลี้ยงเด็กอีกด้วย นอกจากนั้นทาง กองทุนนักบุญแห่งขุนเขาได้สนับสนุนการแข่งขันกีฬานักเรียนให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนดังกล่าวอีกด้วย

สำหรับโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ที่ 21 อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน เคยเกิดปัญหาการประท้วงการที่ ผอ.จะทำการ ฟ้องร้องเด็กนักเรียนกรณีโพส กินข้าวกับไข่ต้ม ลงในสื่อโชเชียล และจากนั้นก็มีการประท้วงในโรงเรียน จนทางหน่วยงานต้นสังกัดได้สั่งย้าย ผอ.ออกนอกพื้นที่และตั้งกรรมการสอบ แต่เรื่องยังไม่จนมีครูซึ่งเป็นคนของ ผอ.ที่ยังอยู่ในโรงเรียน ทำการบังคับขู่เข็ญกดดันเด็กให้ยินยอมกลับคำแต่เด็กไม่ยินยอม จนล่าสุด ได้มีการย้ายรองผอ.โรงเรียนซึ่งเป็นคนของผอ.ออกไปอีกราย เรื่องจึงสงบลง
——————————–
ทศพล / แม่ฮ่องสอน

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *