อำเภอปากท่อ จ.ราชบุรี จัดประกวดธิดามะม่วงอำเภอปากท่อ จ.ราชบุรี ืครั้งที่ 25 ประจำปี 2567 เนื่องในงานวันมะม่วงและของดีอำเภอปากท่อ จ.ราชบุรี.

.อำเภอปากท่อ จ.ราชบุรี จัดประกวดธิดามะม่วงอำเภอปากท่อ จ.ราชบุรี ืครั้งที่ 25 ประจำปี 2567 เนื่องในงานวันมะม่วงและของดีอำเภอปากท่อ จ.ราชบุรี.

 

ที่หน้าที่ทำการสำนักงานอำเภอปากท่อ จ.ราชบุรี นายนคร ศิวิลัย นายอำเภอปากท่อ เป็นประธานเปิดงานการประกวดธิดามะม่วงอำเภอปากท่อ ครั้งที่ 25 ประจำปี 2567 โดยมี หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ อ.ปากท่อจ.ราชบุรี ส่งสาวงามธิดามะม่วง เข้าประกวดจำนวน 13 สาวงาน นอกจากนี้ภายในงานยังมีการออกร้านจำหน่ายมะม่วงและสินค้าโอทอปของดีอำเภอปากท่อ และการแสดงพื้นบ้านของแต่ละตำบล นำมาแสดงให้ชมภายในงานและจำหน่ายพร้อมกับสินค้าราคาถูก ซึ่งงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-28 เม.ย. 67 โอกาสเดียวกัน นายประยงค์ จันทเต็ง อดีตนายอำเภอปากท่อและอดีตนายอำเภอหัวหิน

 

จ.ประจวบคีรีขันธ์ เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมทั้ง กล่าวถึงการจัดงานวันมะม่วง ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก งานวันมะม่วง เป็นงานที่มีความสำคัญแก่เกษตกร ในพื้นที่ อำเภอปากท่อ ซึ่งในอดีต ตนได้สนับสนุนงานวันมะม่วงให้เป็นงานประจำปีและเป็นงานที่มีความสำคัญมีชื่อเสียงของอำเภอปากท่อไปทั่วประเทศ

 

 

ซึ่งอำเภอปากท่อ มีเกษตกร ปลูกมะม่วงจำนวนมากสร้างรายได้ให้แก่อำเภอปากท่อปีละหลายร้อยบาท นอกจากนี้ยังมีเกษตรกรเลี้ยงสุกรเป็นจำนวนมาก ส่งออก ทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย.

 

ประวิทย์ ลิ้ม้จริญ/รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *