#ถูกมือดีลวงตับสูญกว่า 4 ล้านบาท อดีตนายก อบต.แก่งเสี้ยน พร้อมภรรยา นำภาพเข้าแจ้งความหาคนขโมยเหล็กพร้อมแผ่นหลังคาบ้านจำนวน 7 หลัง แท้งน้ำขนาดใหญ่ 5 ลูก ทิ้งเสาไว้ให้ดูต่างหน้า 1 เสา

#ถูกมือดีลวงตับสูญกว่า 4 ล้านบาท อดีตนายก อบต.แก่งเสี้ยน พร้อมภรรยา นำภาพเข้าแจ้งความหาคนขโมยเหล็กพร้อมแผ่นหลังคาบ้านจำนวน 7 หลัง แท้งน้ำขนาดใหญ่ 5 ลูก ทิ้งเสาไว้ให้ดูต่างหน้า 1 เสา

วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ณ.สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี นางอสิสา มหากิจวรกุล พร้อมด้วยนาย จักรกฤช มหากิจวรกุล อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแก่งเสี้ยน เดินทางเข้าพบ ร้อยตำรวจโท ธนวัฒน์ นครพิน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อแจ้งความให้เข้าตรวจสอบทรัพย์สินบริเวณบ้านเลขที่ 317 / 2 หมู่ที่ 4 ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยนำภาพถ่ายเป็นเศษปูนและเสารั้วที่เหลือไว้อีกเพียง 1 ต้น โดยได้แจ้งว่าทรัพย์สินที่สูญหายไปจำนวน 7 รายการ ประกอบด้วย
เหล็กประตูวงกลม ยาว 6 เมตร จำนวน 2 ต้น
โครงสร้างเหล็กประตูด้านหน้า จำนวน 2 บาน
บานประตู ด้านหลัง จำนวน 2 บาน
เหล็กแปรหลังคา จำนวน 150 เส้น
เหล็กตัวซี 5 นิ้ว จำนวน 50 เส้น
แผ่นเหล็กหลังคาแมททัลชีล จำนวน 35 แผ่น
แท้งน้ำขนาด 5000 ลิตร จำนวน 2 ลูก และอื่นๆ อยู่ระหว่างการตรวจสอบอีกจำนวนมาก

หลังจากที่เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ทางพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พบว่าในพื้นที่มีเพียงเศษปูน ก้อนอิฐบล๊อกแตกกระจายเกลื่อนอยู่ตามจุดต่างๆ จำนวน 7 จุด โดยถูกการรื้อเอาเหล็กออกไปจนไม่เหลือ แต่ยังคงทิ้งเสารั้วป้ายด้านหน้าประตูไว้เพียง 1 ต้น เท่านั้น โดยพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบในเบื้องต้น แล้วแจ้งให้ทางชุดพิสูจน์หลักฐานเดินทางทางไปตรวจสอบอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักติดการตรวจสอบอยู่ในพื้นที่อำเภอสังขละบุรี

สำหรับความเสียหายในเบื้องต้น นายจักรกฤช มหากิจวรกุล กล่าวว่าไม่ต่ำกว่า 4 ล้านบาท กำลังตรวจสอบเอกสารการสั่งซื้อสินค้าจากสถานที่ต่างๆ หากรวบรวมได้จะนำไปยื่นกับทางพนักงานสอบสวน และเบื้องต้นต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ทำงานหาตัวผู้กระทำผิดว่ามีใครบ้าง ส่วนตนเองได้ติดต่อช่างกล้องวงจรปิดในวันพรุ่งนี้นัดเดินทางเข้ามาตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ซึ่งจะเป็นช่องทางออกจากจุดเกิดเหตุต่อไป.

รักษพล พุ่มพฤกษ์
ภาพ/ข่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *