อุตรดิตถ์ ชอฟต์เวอร์ กางเกงทุเรัยนหลง-หลิน ลับแล ใส่แล้วมีเสน่ห์ คนแห่ซื้อทั่วทิศ

อุตรดิตถ์ ชอฟต์เวอร์ กางเกงทุเรัยนหลง-หลิน ลับแล ใส่แล้วมีเสน่ห์ คนแห่ซื้อทั่วทิศ

 

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมายังบ้านของนาง ปุญยนุช ทองขึ้น เจ้าของร้าน ตะวันฉายผ้าฝ้ายเมืองลับแล เนื่องจากมีลูกค้าเลือกซื้อ “กางเกงทุเรียนหลง-หลินลับแล” อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก ตะวันฉาย ผ้าฝ้ายเมืองลับแล ยังมีออเดอร์สั่งซื้อพร้อมจัดส่งจากลูกค้าทั่วประเทศ

 

 

นางปุณยนุช ทองชั้น เจ้าของร้านตะวันฉายผ้าฝ้ายเมืองลับแล และเจ้าของไอเดีย ภูมิใจ และดีใจที่สินค้าคอลเลกชั่นใหม่ ที่ทางร้านได้คิด ออกแบบ ด้วยการดึงอัตลักษณ์เมืองลับแล เป็นจุดขาย ได้รับการตอบรับที่ดี ลูกค้าส่วนใหญ่จะเลือกซื้อสวมใส่และเป็นของฝาก ได้ในราคาเริ่มต้นเพียงตัวละ 199 บาท

ประกอบด้วย ลายดอกประดู่ ดอกไม้ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์ ,ซุ้มประตูเมืองลับแล,ลายทุเรียนหลง-หลินลับแล และลายผ้าทอเมืองลับแล พร้อมตัวหนังสือไทย-อังกฤษ ว่า ลับแล อุตรดิตถ์ ทั้งนี้ เลือกใช้ผ้าไหมอิตาลี สีน้ำตาลวินเทจ เนื้อดี นุ่มลื่น เบา สวมใส่สบายไม่ร้อน ไม่ยับ ล็อตแรกเป็นแบบขายาวผู้ใหญ่ มีทั้งขาปล่อยและขาจั๊ม

 

ด้านนางปุณยนุช ทองชั้น เจ้าของร้านตะวันฉายผ้าฝ้ายเมืองลับแล กล่าวว่า ดีใจที่ได้รับการตอบรับที่ดี กำลังต่อยอดชุดเด็ก และมีสีให้เลือกมากขึ้น นอกจากมีจำหน่ายหน้าร้านแล้ว ยังสั่งจองและสอบถามผ่ายเพจเฟซบุ๊ก ตะวันฉาย ผ้าฝ้ายเมืองลับแล

สำหรับ ผู้ที่สนใจอยากจะสั่งจอง มาใส่ แบบทันสมัย สามารถโทรสั่งจองได้ที่ 087-521-2432

 

นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *