“ชมคลิป”ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 37เร่งออกช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

“ชมคลิป”ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 37เร่งออกช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
***********************************
เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 15.04 น. ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 37 มอบหมายให้ กองร้อยมณฑลทหารบกที่ 37 และกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์ฯ จัดกองร้อยช่วยเหลือประชาชน และจิตอาสาภัยพิบัติ พร้อมยุทโธปกรณ์ เดินทางเข้าพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยในพื้นที่ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เนื่องจากเกิดฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้น้ำป่าไหลหลาก ท่วมพื้นที่

ขณะที่เมื่อเวลา 18.50 น. ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 37 ได้จัดรถครัวสนาม พร้อมด้วยกำลังพลจิตอาสาภัยพิบัติ ดำเนินการติดตั้งทดสอบระบบ ณ เทศบาลตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย พร้อมปฏิบัติภารกิจทันที

และเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา มูลนิธิสยามเชียงรายร่วมกับกู้ภัยทุกหน่วยงาน เร่งดำเนินการเข้าช่วยเหลือคนติดอยู่ในรถตู้จำนวน 6 ราย ในพื้นที่น้ำท่วมเขตอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ขณะนี้ได้นำออกจากรถตู้ และนำเข้ามาในพื้นที่ปลอดภัยเรียบร้อย

#ทหารมีไว้ช่วยประชาชน

#ทหารทำเพื่อประชาชน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *