มิกิ แม่ค้ามะม่วงปั่น เปิดใจ ชุดไทยประยุกต์ที่ตนเองใส่ ขายน้ำปั่นมะม่วง และเดินถ่ายภาพในวัดดังเชียงใหม่ รวมทั้งเข้ากราบนมัสการพระผู้ใหญ่ในวัด ไม่ได้โป๊แต่อย่าง

มิกิ แม่ค้ามะม่วงปั่น เปิดใจ ชุดไทยประยุกต์ที่ตนเองใส่ ขายน้ำปั่นมะม่วง และเดินถ่ายภาพในวัดดังเชียงใหม่ รวมทั้งเข้ากราบนมัสการพระผู้ใหญ่ในวัด ไม่ได้โป๊แต่อย่างใด


จากกรณ๊ แต่ชุดไทยประยุกต์แบบวาบหวิว เดินถ่ายรูปในวัดและเข้ากราบนมัสการพระครู พระผู้ใหญ่ระดับด๊อกเตอร์ ของวัดโลกโมฬี เชียงใหม่ และแต่งชุดไทยหวาบวิว ขายน้ำปั่นมะม่วง ย่านกลางเมืองเชียงใหม่ มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาอุดหนุนจำนวนมากและถ่ายภาพร่วม ต่างวิจารณ์ทั้งเหมาะสมและไม่เหมาะสมกันไปต่างๆ นานา

โดยเฉพาะในช่วงที่ใส่ชุดไทยประยุกต์แบบหวาบวิว เข้ามาถ่ายภาพในวัดดังและเข้ากราบนมัสการพระระดับผู้ใหญ่ (ด๊อกเตอร์) ที่วัดโลกโมฬี เชียงใหม่

ข่าวคืบหน้าของเรื่องนี้ วันที่ 27 กพ 67 นางสาวพัทธนัรนท์ แว๊กมาลา หรือมิกิ อายุ 35 ปี ได้หอบเอาชุดไทยประยุกต์ จำนวน 2 ชุดมาให้กับผู้สื่อข่าวได้ดูและนำมาใส่โชว์ให้กับผู้สื่อข่าวให้ดู ว่าไม่ได้โป๊อย่างที่เห็นกัน มีการปกปิดอย่างมิดชิด มีฟองน้ำ,สติ๊กเกอร์ปิดของสงวนอย่างดี แต่สีเสื้อคลุมนั้นจะเป็นสี “เนื้อ” ทำให้ดูเหมือนโป๊ จริง ๆ แล้วหากมาดูใกล้ ๆ ก็จะพบว่าเป็นเสื้อคลุมที่ปิดไว้ไม่ได้โป๊แต่อย่างใด ก็เหมือนกับแดนซ์เซอร์ที่เต้นบนเวที เขาก็จะใส่เสื้อยืดแนบเนื้ัอ เป็นสีเนื้อคลุมและประดับด้วยเครื่องแต่กาย ใส่กระโป่งสั้น

ตนได้ใส่ชุดไทยประยุกต์แบบเซ็กซี่เข้าไปยังวัดโลกโมฬี เพื่อไปถ่ายภาพและกราบนมัสการพระครูไพบูลเจติยานุรักษ์,หรือ(พระด๊อกเตอร์) ผู้ดูแลวัดโลกโมฬี เพื่อขอให้ท่านได้พรมน้ำมนต์และให้ศีลให้พร ตนและชุดของตนให้ทำมาค้าขายดียิ่งขึ้น ท่านก็เมตตาทำให้

“ที่แต่งชุดไทยขายเพื่อจะสืบสานประเพณีไทยให้แพร่หลาย โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวต่างประเทศ เพราะชุดไทยสวยงามและดูเซ็กซี่ในตัวเองอยู่แล้ว โดยชุดนี้ตนเองสั่งทำพิเศษ ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก ราคาชุดตนได้สั่งตัดสั่งทำ ชุดแรกราคา สองหมื่นกว่าบาท ส่วนชุดที่สองแค่เสื้อคลุมก็ 2,500 บาท นำมาสวมทับส่วนหน้าอก มีฟองน้ำและสติ๊กเกอร์ปิดทับของสงวน ไม่โป๊แน่นอน

ในช่วงที่ตนขายน้ำมะม่วงปั่นและมะม่วงหมาล่า นั้นมีนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศให้ความสนใจอย่างมาก มาอุดหนุน และขอถ่ายภาพร่วมกับตน แม้แต่เดินในวัดดัง ก็มีนักท่องเที่ยวมาขอถ่ายภาพกับตนด้วย ไม่ได้เสียหายอะไรเลย

ตอนนี้ได้เปิดร้านขายน้ำมะม่วงปั่นที่กรุงเทพ และได้ขยายมาเปิดที่เชียงใหม่ ชื่อ “ร้านมิกิน้ำมะม่วงปั่น ” อยู่ที่ ถนนราชวิถี ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ย่านท่องเที่ยวโซอี้ มาเช่าล๊อตขายเดือนละ 3,000 บาท เช่าด้านหน้าของอาคาร ร้านจะเปิดทุกวัน 17.30 น ถึง 20.00 น เชียงใหม่มาเปิดได้ 3-4 วันแล้ว ขายดีมาก สำหรับมะม่วงคือผลไม้ไทยที่ชาวต่างชาติขื่นชอบด้วย โดยมีเมนูแมงโก้สตอเบอร์แหล แมงโก้หลายใจ แมงโก้ใจเดียว และแมงโก้ซี๊ดซ๊าด ราคาแก้วละ 49 บาท และยังมี มะม่วงผสมหมาล่า สูตรของตนเอง จำหน่ายด้วยราคาแพ๊ตละ 99 บาท.

นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *