รู้จักประเภทของรถ EV ช้อปดอกไม้ถ่ายรูปพิกัดฮอต ภาคต่อปฏิบัติการกำจัดวายร้าย วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน นี้ทาง ช่อง3

รู้จักประเภทของรถ EV ช้อปดอกไม้ถ่ายรูปพิกัดฮอต ภาคต่อปฏิบัติการกำจัดวายร้าย
วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน นี้ทาง ช่อง3

รายการ Digital Thailand พาทุกคนทำความรู้จักประเภทของรถ EV หรือยานยนต์ไฟฟ้า เพราะคนส่วนใหญ่ก็จะนึกถึงรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เพราะเห็นได้เยอะบนถนน แต่รู้ไหมว่ารถสาธารณะที่เราเห็นๆกัน บางส่วนก็เป็นรถ EV แล้วนะ แล้วนอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายประเภท สัปดาห์นี้ ดร.เอิ้น ปานระพี จึงจะชวนทุกคนไปพูดคุยกับ กรรมการสมาคมยานยนต์ทั้งสองท่าน ดร.ชนะ เยี่ยงกมลสิงห์ และ ดร.นุวงศ์ ชลคุป เพื่อหาคำตอบว่า EV จริงๆแล้วมีกี่ประเภท แต่ละประเภทเป็นอย่างไร EV คันใหญ่ชาร์จนานกว่าคันเล็กไหม จะแก้ปัญหาเรื่องการชาร์จช้าอย่างไร วิ่งไกลได้แค่ไหนต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ราคาเป็นอย่างไร คุ้มค่าแก่การลงทุนหรือไม่ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

รายการ “เปรี้ยวปาก” ตามจอย-เต๋อ มาที่ปากคลองตลาด หลงไปกับดอกไม้ทั้งไทยและเทศ พร้อมแชร์พิกัดความอร่อย น้ำเต้าหู้พรีเมี่ยม จะอร่อยขนาดไหน มามุงกันเลยจ้า มาช้อปดอกไม้ให้สนุกที่ปากคลองตลาด ร้านส่วนใหญ่ที่นี่จะเปิดตลอด 24 ชม แต่ถ้าอยากมาช้อปตอนกลางวัน แนะนำให้มาช่วง 11.00 น. เริ่มกันที่ร้านฮอตในโซเชียล ร้าน Flower Land มีดอกไม้นำเข้าหลายแบบทั้ง คาร์เนชั่น เยอบีร่า เดซี่ ทิวลิป หรือจะเป็น ร้าน Dee Dee Flower มีขายพวกใบยูคาลิปตัสที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ เอาไปสกัดเป็นน้ำมันหอมระเหยหรือใช้ย้อมสีได้ด้วย มาทานของอร่อยกันต่อที่ ร้าน 5 a.m. Café อยู่ที่ถนนบ้านหม้อ มาที่นี่ความพิเศษคือถ้าใครถือดอกไม้มาที่ร้านเค้ามีโปรโมชั่นให้ไอศกรีม Soft Serve ชาเขียว และน้ำเต้าหู้ได้ทานกันฟรีๆ มาที่นี่ต้องลอง ปาโทสต์โก๋ฮันนี่เลม่อน ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

ภาคต่อปฏิบัติการกำจัดวายร้าย “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “เอไกหว่า 2: Project A 2” นำแสดงโดย เฉินหลง, หงจินเป่า, หยวนเปียว เรื่องราวของ หม่ายูหลง นายตำรวจชั้นผู้น้อยที่ออกมาต่อต้านพวกโจรสลัดที่ออกปล้นฆ่าในทะเล ตำรวจขี้ฉ้อ และเหล่านักการเมืองที่หากินกับตำแหน่งของตัวเองอย่างออกนอกหน้า ด้วยความหวังที่จะทำให้บ้านเมืองพบกับความสุขอย่างแท้จริงเสียที ในขณะที่ หม่ายูหลง ต้องการออกไปกวาดล้างพวกโจรสลัดก็ต้องเจอการขัดขวางจากฝ่ายตรงข้าม หม่ายูหลงจึงรวบรวมพวกพ้องที่เห็นด้วยกับการทำงานของตัวเองแล้วตั้งทีมขึ้นเพื่อทำงานดังกล่าว ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “เอไกหว่า 2: Project A 2” เวลา 22.40 น.
รู้จักประเภทของยานยนต์ไฟฟ้า ช้อปดอกไม้ปากคลอง ปฏิบัติการกำจัดวายร้ายของเฉินหลง วันเสาร์ ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *