สำนักงานสาธารณสุข จ.ราชบุรี ประชุมคณะอนุกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นระดับจังหวัดครั้งที่ 2/2567. ที่ห้องประชุมชั้น 6 สำนักงานสาธารณสุข จ.ราชบุรี

สำนักงานสาธารณสุข จ.ราชบุรี ประชุมคณะอนุกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นระดับจังหวัดครั้งที่ 2/2567.
ที่ห้องประชุมชั้น 6 สำนักงานสาธารณสุข จ.ราชบุรี

 

 

 

นางสาว
วริษฐา สงวนเสริมศรี รอง ผวจ.ราชบุรี เป็นประธานเปิดการประชุมโดยมีนางจิรนาถ บวรธรรมรัตน์ รองนายแพทย์สาธารณสุข จ.ราชบุรี รายงานถึงผลการดำเนินงานและร่างแผนปฎิบัติการและแผนงบประมาณการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นเครือข่ายจังหวัดราชบุรีประจำปีงบประมาณ 2567โดยคณะอนุกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นระดับจังหวัดราชบุรี มีระเบียบวาระการประชุม 6 วาระ โดยมีภาคส่วนราชการและเอกชน สภาเด็กจังหวัดราชบุรี เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้จำนวน 35 คน โอกาสเดียวกัน แพทย์หญิง สุรางค์รัตน์ วรรธนะภูติสมาคมแพทย์สตรีแห่งประเทศไทยพร้อมด้วยคณะ แพทย์ ร่วมประชุมในครั้งนี้

 

 

 

กล่าวถึงการดำเนินงานและแผนวานในการป้องกันของคณะอนุกรรมการ แก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น จ.ราชบุรี มีแผนงานที่ดีและแก้ไขปัญหาอย่างมีระบบแบบแผน จนสามารถลดปัญหาเรื่องการตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควรได้อย่างมีประสิทธิภาพ
สำหรับการดำเนินงานขับเคลื่อนการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นมีความคล่องตัวเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดังที่คณะกรรมการได้กล่าว ซึ่งก็เป็นไปตามคนสามในมาตรา 19 แห่งพระราชบัญญัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นอีกทั้งยังเป็นการป้องกันปัญหาทางสังคมชุมชนของประเทศต่อไปในอนาคต

 

 

.
ประวิทย์ ลิ้มเจริญ /รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *