พาดูดินจากดวงจันทร์ อร่อยร้านตำนานย่านรังสิต บู๊มันส์ฮาสไตล์เฉินหลง วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม ทาง ช่อง 3

พาดูดินจากดวงจันทร์ อร่อยร้านตำนานย่านรังสิต บู๊มันส์ฮาสไตล์เฉินหลง วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม ทาง ช่อง 3

รายการ Digital Thailand สัปดาห์นี้ ดร. เอิ้น ปานระพี จะทุกคนไปดูดินดวงจันทร์ของจริงที่มีอะไรน่าสนใจมากมาย เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ดินจากดวงจันทร์ถูกนำออกมาจัดแสดงนอกประเทศจีน! แล้วทุกคนคิดว่าดินจากดวงจันทร์มันหน้าตาเป็นยังไง? เหมือนดินที่เราเห็นๆ กันอยู่ทุกวันไหม? เอากลับมายังโลกได้ยังไง? ใครเป็นคนเอากลับมา? เอากลับมาเพื่ออะไร? พร้อมตอบคำถามที่หลายคนสงสัย ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.
รายการ เปรี้ยวปาก จอย-เต๋อ พากินเที่ยว บอกเลยมื้อนี้ร้านอร่อยเยอะมาก ทั้งร้านตำนาน เก่าแต่เก๋า และคาเฟ่เปิดใหม่ลุคลอฟเท่มาก เริ่มที่ร้านนี้ เมนูไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ต้องสั่ง ความอร่อยคอนเฟิร์ม เพราะจานนี้มีออเดอร์ในแต่ละวันไม่ต่ำว่า 300 จาน กับ ร้านโหงวโภชนา ข้าวต้ม Street food ย่านรังสิต เปิดมานานกว่า 40 ปี! อีกร้านขวัญใจคนชอบทานอาหารป่า ร้านพี่แมว อาหารป่า ที่ร้านเน้นใช้วัตถุดิบของไทย อย่างกระเทียม และเครื่องสมุนไพรต่างๆ สำหรับทำพริกแกงให้ได้รสจัดจ้าน เมนูอาหารก็จะเปลี่ยนไปในแต่ละวัน ขึ้นอยู่กับวัตถุดิบที่หามาได้ ปลุกความเท่ในตัวคุณแล้วมาถ่ายรูปในร้านคาเฟ่สไตล์ลอฟ PHUFFLE.CAFE ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ เลียบคลองรังสิต มีทั้งเครื่องดื่ม และอาหาร เมล็ดกาแฟคือดีงาม อย่าง Iced Americano และ Iced Latte ที่อยากให้ลองชิมเมล็ดกาแฟกลิ่นรัม ให้ความหอมกลิ่นรัมแบบสุดๆ ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 08.15 น.

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “เจ้าพ่อกวางตุ้ง: Canton God Father” นำแสดงโดย เฉินหลง, เหมย เยี่ยงฟาง, อู๋ หม่า, หยวน เปียว เรื่องราวของ เฉินหลง หนุ่มชานเมืองที่เข้ามาแสวงโชคหางานทำในฮ่องกง แต่เขาโชคร้ายถูกหลอก แต่ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าพ่อแก๊งอิทธิพลใต้ดินของฮ่องกง จากนั้นเขาได้รับความไว้วางใจให้ดูแลลูกสมุนกว่าครึ่งและร่วมงานไปได้ด้วยดีกับ มาดามโรส ผู้ปิดบังฐานะที่แท้จริงไม่ให้ลูกสาวล่วงรู้ แต่ทว่าลูกสาวตัดสินใจกลับมาเยี่ยมพร้อมกับคู่หมั้นและครอบครัว เฉินหลงจึงมาคอยช่วยขัดขวางเหล่าบรรดาแขกเหรื่อ แต่ในระหว่างนั้นก็ดันเกิดสงครามระหว่างแก๊งขึ้นอีก ลีลาบู๊ความมันส์และฮาในสไตล์เฉินหลงจึงเริ่มขึ้นติดตามได้ใน “เจ้าพ่อกวางตุ้ง: Canton God Father” เวลา 23.40 น.
ตอบข้อสงสัยดินจากดวงจันทร์ อร่อยร้านเก่าแต่เก๋าย่านรังสิต เฉินหลงกับบทเจ้าพ่อกวางตุ้ง วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ขอได้รับความขอบคุณ
แผนกประชาสัมพันธ์
1 สิงหาคม 2567

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *