ต้นไม้ล้มปิดทางไปบ้านรักไทย เกิดฝนตกหนักต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดต้นไม้ล้มปิดขวางทางเดินรถไปหมู่บ้านรักไทย แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง นายอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอนเร่งเข้าไปแก้ไขปัญหาและรถทุกชนิดสามารถวิ่งผ่านสัญจรไปมาได้ตามปกติแล้ว

ต้นไม้ล้มปิดทางไปบ้านรักไทย

เกิดฝนตกหนักต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดต้นไม้ล้มปิดขวางทางเดินรถไปหมู่บ้านรักไทย แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง นายอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอนเร่งเข้าไปแก้ไขปัญหาและรถทุกชนิดสามารถวิ่งผ่านสัญจรไปมาได้ตามปกติแล้ว

 

 

 

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 09.20 น.นายสังคม คัดเชียงแสน นายอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ต.แม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งเหตุจากผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 8 บ้านทบศอก ตำบลหมอกจำแป่ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน ว่าเนื่องจากฝนที่ตกหนักติดต่อกันมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ส่งผลให้มีต้นไม้หักโค่นขวาง บริเวณถนนทางหลวงชนบท สาย มส. 4001 บริเวณแยกทางเข้าหมู่บ้านทบศอก หมู่ที่ 8 บ้านทบศอก ตำบลหมอกจำแป่ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นเส้นทางแหล่งท่องเที่ยวบ้านรักไทย ปางอุ๋ง ทำให้รถยนต์ไม่สามารถสัญจรผ่านไป-มาได้ทุกประเภท

 

 

 

ภายใต้อำนวยการของนายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายสังคม คัดเชียงแสน นายอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน และนายศุภวัฒน์ ทองมาก ปลัดอำเภอกลุ่มงานความมั่นคง นำกำลังพลชุดเคลื่อนที่เร็วอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน(สมาชิก อส.ร้อยอส.อ.เมืองแม่ฮ่องสอนที่ 2) กำนันตำบลหมอกจำแป่ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 บ้านทบศอก พร้อมประสานการปฏิบัติ ไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลหมอกจำแป่ อุทยานแห่งชาติถ้ำปลา-น้ำตกผาเสื่อ สถานีตำรวจภูธรหมอกจำแป่ แขวงทางหลวงชนบทแม่ฮ่องสอน ลงพื้นที่เพื่อเข้าดำเนินการสำรวจตรวจสอบความเสียหายบริเวณที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบต้นไม้ขนาดใหญ่ หักโค่นขวางถนน กีดขวางช่องจราจรทั้ง 2 ช่อง ทำให้รถทุกประเภทไม่สามารถสัญจรผ่านไป-มาได้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการวางกรวยจราจร และอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัย พร้อมทั้งกำนันฯและผู้ใหญ่บ้านฯได้ประชาสัมพันธ์ แจ้งให้รถทุกประเภทเลี่ยงไปใช้เส้นทางภายในหมู่บ้านทบศอกเป็นระยะเวลาชั่วคราวก่อน
ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่จากทุกหน่วยงาน ร่วมกับประชาชนในพื้นที่ สามารถดำเนินการตัดไม้ที่หักโค่นขวางถนนและเคลียร์พื้นที่ เปิดเส้นทางและอำนวยความสะดวกให้สามารถประชาชนสามารถสัญจรไป-มาได้แล้ว

 

ทศพล / แม่ฮ่องสอน 0850309987

#ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์
#คมชัด AEC TV ออนไลน์

#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *