เชิญมาแหล่วิจิตร@แม่ฮ่องสอน ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ชวนมาแหล่ ( แหล่ ภาษาไทใหญ่ แปลว่าเที่ยว ) เมืองสามหมอก เชิญไปถ่ายรูปเช็คอิน 10 จุด ในงาน “วิจิตร @แม่ฮ่องสอน เมืองแสงสิเนหา”

เชิญมาแหล่วิจิตร@แม่ฮ่องสอน

ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ชวนมาแหล่ ( แหล่ ภาษาไทใหญ่ แปลว่าเที่ยว ) เมืองสามหมอก เชิญไปถ่ายรูปเช็คอิน 10 จุด ในงาน “วิจิตร @แม่ฮ่องสอน เมืองแสงสิเนหา”

 

 

 

 

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2567 นายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน กล่าวเชิญชวนมาท่องเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งเที่ยวได้ในทุกฤดู ไม่ว่าจะฤดูหนาว หรือฤดูฝน เพราะจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นเมืองเล็ก ๆ ท่ามกลางหุบเขาและสายหมอก ผู้คนดี มีน้ำใจ ที่ยังคงรักษาและสืบสานไว้ซึ่งวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามให้ได้มาสัมผัสความประทับใจ

 

โดยจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) องค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน เทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. (ผาบ่อง) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวแม่ฮ่องสอน สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวปาย สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพแม่ฮ่องสอน และหอการค้าจังหวัดแม่ฮ่องสอน “เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอน” ณ สวนสาธารณะหนองจองคำ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน ภายในงานมีการจัดแสดงดนตรี การแสดงของวัฒนธรรมท้องถิ่น ชิมอาหารไทใหญ่ฟรี และมีรถราง รถBUS EV นำเที่ยวชมแสงสีเสียงยามค่ำคืนของแม่ฮ่องสอน

ในโอกาสนี้ นายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้เชิญชวนพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยว ร่วมงาน “วิจิตร @แม่ฮ่องสอน เมืองแสงสิเนหา” ซึ่งจัดต่อเนื่องระหว่างวันที่ 21-29 กันยายน 2567 นี้ ชวนมาเช็คอินและถ่ายรูป กับแสง 10 จุด ภายในเขตเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน ได้แก่ ซุ้มประตูเมืองแม่ฮ่องสอนด้านทิศเหนือ วัดหัวเวียง สวนสาธารณะหนองจองคำ วัดจองคำ- วัดจองกลาง สะพานข้ามลำน้ำแม่ฮ่องสอน สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน อนุสาวรีย์พญาสิงหนาทราชา วัดพระนอน หอนาฬิกา และศูนย์ออกกำลังกายเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน เป็นการบอกเล่าเรื่องราววิถีชีวิตผู้คน วัฒนธรรม และสถานที่ จากอดีตถึงปัจจุบันด้วยบรรยากาศและอารมณ์แสงอันน่าตื่นตาตื่นใจ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำให้นักท่องเที่ยวผู้มาเยือนได้รับความสุข ความประทับใจเมื่อเดินทางมาเยือนจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยนักท่องเที่ยวที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลการเดินทางได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแม่ฮ่องสอน โทรศัพท์ 0 5361 2982 – 3
————————————
ทศพล / แม่ฮ่องสอน 0850309987

#ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์
#คมชัด AEC TV ออนไลน์

#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *