ม.เจ้าพระยา จัดพิธีประสาทปริญญาบัณฑิตผู้สำเร็จการศึกษาในวันพุธที่ 27 มีนาคม 2567 ณ เจ้าพระยาคอนเว็นชั่นฮอลล์ ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา

ม.เจ้าพระยา “ประสาทปริญญา” บัณฑิตปีการศึกษา 2565

 

ม.เจ้าพระยา จัดพิธีประสาทปริญญาบัณฑิตผู้สำเร็จการศึกษาในวันพุธที่ 27 มีนาคม 2567 ณ เจ้าพระยาคอนเว็นชั่นฮอลล์ ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา

 

ดร.ดารัตน์ ศิริวิริยะกุล วิภาตะกลัศ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา แถลงต่อสื่อมวลชนนครสวรรค์ว่า มหาวิทยาลัยเจ้าพระยากำหนดจัดพิธีประสาทปริญญาแก่บัณฑิต ประกาศนียบัตรบัณฑิต มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต ที่สำเร็จการศึกษา ในปีการศึกษา 2565 ในวันพุธที่ 27 มีนาคม 2567 ณ เจ้าพระยาคอนเว็นชั่นฮอลล์ ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา โดยได้รับเกียรติจาก นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี เป็นประธานพิธีประสาทปริญญาในครั้งนี้

 

อธิการบดีมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา กล่าวว่า พิธีประสาทปริญญาของมหาวิทยาลัยเจ้าพระยาในครั้งนี้ มีกิจกรรมสำคัญ และขั้นตอนต่างๆในพิธีฯ ประกอบด้วย การมอบสูจิบัตรแก่ประธานพิธี จากนั้นอธิการบดีฯรายงานกิจการของมหาวิทยาลัยเจ้าพระยาในรอบปีที่ผ่านมา การแสดงมุทิตาคารวะของบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษา การมอบโล่เกียรติยศแก่บัณฑิตที่มีผลการเรียนการศึกษายอดเยี่ยม การมอบปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาในระดับต่างๆ การปฏิญาณตนของผู้สำเร็จการศึกษา ประธานในพิธีให้โอวาท ผู้บริหารและคณาจารย์มอบสูจิบัตรและของที่ระลึกแก่ผู้ที่จบการศึกษาทุกระดับ เป็นอันเสร็จพิธี

 

“มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา จังหวัดนครสวรรค์ เป็นมหาวิทยาลัยของคนภูมิภาคที่มุ่งมั่นสร้างบัณฑิต ประกาศนียบัตรบัณฑิต มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต ที่เปี่ยมคุณภาพ เพื่อออกไปรับใช้สังคมจังหวัดนครสวรรค์ สังคมระดับภูมิภาค และสังคมไทยในระดับประเทศ ตลอดมาเป็นเวลายาวนานถึง 26 ปี ซึ่งเป็นเครื่องหมายในการรับประกันคุณภาพของการจัดการศึกษาของมหาวิทยาลัยเอกชนในจังหวัดนครสวรรค์แห่งนี้ และผู้บริหารระดับสูงของมหาวิทยาลัยยังตั้งปณิธานที่จะบริหารจัดการพัฒนาคุณภาพทางการศึกษาในมหาวิทยาลัยให้เข้มข้น เปี่ยมคุณภาพยิ่งๆขึ้นไปในอนาคต เพื่อร่วมพัฒนาด้านการศึกษาของประเทศซึ่งจะส่งผลต่อการพัฒนาประเทศไทยต่อไป” ดร.ดารัตน์ ศิริวิริยะกุล วิภาตะกลัศ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา กล่าวในท้ายที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *