ลำปาง -กฟผ.แม่เมาะ จัดงานเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 19 (MAE MOH Festival 19th) ภายใต้แนวคิด Happiness in the Air “แม่เมาะบรรยากาศแห่งความสุข” ระหว่างวันที่ 10-12 พ.ย.นี้

ลำปาง -กฟผ.แม่เมาะ จัดงานเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 19 (MAE MOH Festival 19th) ภายใต้แนวคิด Happiness in the Air “แม่เมาะบรรยากาศแห่งความสุข” ระหว่างวันที่ 10-12 พ.ย.นี้

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 10 พ.ย.2566 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ กฟผ.แม่เมาะ จ.ลำปาง นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานพิธีเปิดงานเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 19 ภายใต้แนวคิด “แม่เมาะบรรยากาศแห่งความสุข” พร้อมด้วยนายศิริวัฒน์ บุปผาเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง นายสุทธิพงษ์ เฉลิมเกียรติ ผู้ช่วยผู้ว่าการ กฟผ. พ.ต.อ.สังเวียน อินตากูล รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง รศ.ดร สุพรรณี ฉายะบุตร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง นายพนมพร ตุ้ยกาศ นอภ.แม่เมาะ นางเอก แก้วกำพล นายก ทต.แม่เมาะ คณะกรรมการการจัดงานฯ หัวหน้าส่วนราชการ นักท่องเที่ยวเข้าร่วมงาน

เทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 19 ประจำปี 2566 ภายใต้แนวคิด “Happiness in the Air แม่เมาะบรรยากาศแห่งความสุข” โดยได้เนรมิตพื้นที่ กฟผ. แม่เมาะ ให้กลายเป็นดินแดนที่มอบบรรยากาศแห่งความสุขต้อนรับลมหนาวแก่ผู้มาเยือนทุกเพศทุกวัย พร้อมชื่นชมธรรมชาติสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ นับเป็นเทศกาลหนึ่งของจังหวัดลำปางที่นักท่องเที่ยวต่างรอคอยจะมาสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุขรับลมหนาว ด้วยสถานที่จัดงานเป็นเหมืองเปิดขนาดใหญ่ที่สามารถเนรมิตให้เป็นทุ่งบัวตองอันสวยงามได้อย่างน่าอัศจรรย์ที่ห้ามพลาดมาชม ซึ่งงานนี้จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้กับชุมชนและจังหวัดลำปางได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ เชิญชวนนักท่องเที่ยวได้ร่วมสัมผัสความสวยงามของทุ่งบัวตองพื้นที่กว่า 200 ไร่ ทุ่งดอกไม้เมืองหนาวนานาพรรณ Sky Walk หอชมวิวให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปแบบ 360 องศา บอลลูนโชว์ขนาดใหญ่ พร้อมไฟประดับทั่วพื้นที่จะสร้างสีสันภายในงาน สำหรับกิจกรรมความบันเทิงภายในงาน ได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดังมาสร้างความสุข ทั้ง เอ๊ะ จิรากร เบล วริศรา เอิ๊ต ภัทรวี มีนตรา อินทิรา ตรี ชัยณรงค์ และปอ อรรณพ รวมถึงนักแสดงจากละครเรื่อง พรหมลิขิต โอม คณิน ซีน ภัสธรากรณ์ และโมสต์ วิศรุต พร้อมชมเต็มอิ่มกับกิจกรรม ความบันเทิง ความสนุกและความสุข ตั้งแต่วันที่ 10- 12 พ.ย.2566 มีรถรับ-ส่งระหว่างตัวเมืองลำปางถึงสถานที่จัดงาน กฟผ.แม่เมาะ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ.

วินัย/ลำปาง รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *