รายการทั่วไทย by kodum จะพามาชมการ”คัดเลือกองค์สมมติพระโพธิสัตว์กวนอิม”และได้ผู้เข้ารอบ 5 ท่าน ที่จะเข้าพิธีเสี่ยงทาย (ปัวะปวย) ณ ศาลาเจ้าหน้าผา

รายการทั่วไทย by kodum จะพามาชมการ”คัดเลือกองค์สมมติพระโพธิสัตว์กวนอิม”และได้ผู้เข้ารอบ 5 ท่าน ที่จะเข้าพิธีเสี่ยงทาย (ปัวะปวย) ณ ศาลาเจ้าหน้าผา

วันอังคารที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 09.00 น.
ณ ห้องประชุมอเนกประสงค์ ช้ัน 5 อาคารสํานักงานเทศบาลนครนครสวรรค์ นายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ เป็นประธานพิธีเปิดงาน “คัดเลือกองค์สมมติพระโพธิสัตว์กวนอิม ” โดยมีนางสาว ศิริลักษณ์ อภิชติ ชาต
ประธานคณะกรรมการจัดงานประเพณีแห่เจ้าพ่อ-เจ้าแม่ ปากน้ําโพ ประจําปี 2567 – 2568 กล่าวรายงาน
การคัดเลือกสมมติพระโพธิสัตว์กวนอิม ที่เราปฏิบัติสืบทอดกันมา จากรุ่นสู่รุ่น เป็นการคัดเลือกหญิงสาวพรหมจรรย์ ซึ่งเป็นลูกหลานชาวจังหวัดนครสวรรค์ และมี คุณสมบัติครบถ้วนตามข้อกําหนด มาเป็นตัวแทนองค์พระโพธิสัตว์กวนอิม เพื่อเข้า ร่วมงานประเพณีแห่เจ้าพ่อ-เจ้าแม่ปากน้ำโพ และงานเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนจังหวัด นครสวรรค์ ที่กําลังจะมาถึงนี้

ในการคัดเลือกองค์สมมติพระโพธิสัตว์กวนอิม ประจําปี 2567 มีผู้สมัครผ่าน เข้าคัดเลือก จํานวนทั้งหมด 37 คน คัดรอบแรกเหลือ 10 คน และ เหลือ 5 คน เพื่อไป ” ปัวะปวย ” คัดองค์สมมติ ที่ศาลเจ้าหน้าผา ในช่วงบ่ายต่อไป
ผู้เข้าคัดเลือกองค์สมมติพระโพธิสัตว์กวนอิม

 

 

ที่ผ่านเข้ารอบ 5 ท่าน และจะเข้าพิธีเสี่ยงทาย (ปัวะปวย) ณ ศาลาเจ้าหน้าผา ได้แก่
1.นางสาว ทิฆัมพร ศรีพุฒตาล (น้ำ) เบอร์ 3
2.นางสาว ชนิดาภา อาจผึ่ง (เนิร์ส) เบอร์ 9
3. นางสาว พรทิพย์ บำรุงศรี (เจนนี่) เบอร์ 9
4.นางสาว ภัทรวรรณ เกตุสุนทร (ยีนส์) เบอร์ 22
5.นางสาว สุวารี ชูเกียรติชัยสิน (ณิชา)
เบอร์ 31

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *