สาววัย 57 ปี ขับรถส่งผักเจอน้ำท่วมถนน โคลนเกลื่อน ทำรถแฉลบพลิกคว่ำโชคดีแค่บาดเจ็บเล็กน้อย

ข่าว สาววัย 57 ปี ขับรถส่งผักเจอน้ำท่วมถนน โคลนเกลื่อน ทำรถแฉลบพลิกคว่ำโชคดีแค่บาดเจ็บเล็กน้อย


ข่าว/ เหตการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท.ธิติพัทธ์ ฐิติสิทธิชัยกร ร้อยเวร สภ.ไม้รูด ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกถนนพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายบริเวณถนนสาย 3 ตราด-คลองใหญ่ ช่วงบ้านหนองม่วง ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน บต.4853 ตราด สีบอลเงินคว่ำตกถนนตะแคงล่องคูน้ำ พร้อมสิ่งของต่างๆ เป็นผักสดและอื่นๆกระจายเกลื่อนพื้นถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตไม้รูดร่วมกับตํารวจสายตรวจจราจร สภ.ไม้รูด จึงช่วยกันเก็บสิ่งขงดังกล่าวให้ ในที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดจ็บ เป็หญิง ทราบชื่อว่า นางรัตนา บุญล้อม อายุ 57 ปี บ้านอยู่ ต. ตะกาง อ.เมือง จ.ตราด ยังอยู่ในอาการปวดและมึนศรีษะ ตามลำตัวมีบาดแผลถลอก จึงช่วยปฐมพยาบาล และช่วยนำรถสองแถวมาขนผักต่างๆที่บรรทุกมานําไปส่งต่อให้เจ้าของที่คลองใหญ่ให้ด้วย
สอบถาม นางรัตนา บุญล้อม ทราบว่าก่อนเกิดเหตุซื้อผักมาจากตัวเมืองตราด มุ่งหน้าจะไปขายที่ส่งที่ตลาดอําเภอคลองใหญ่และชายแดนบ้านหาดเล็ก ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุพบดินโคลนกระจายอยู่บนพื้นถนนจากเหตุการณ์น้ำท่วมเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ไม่สามารถบังคับรถได้ รถเกิดแฉลบ หมุนไปมา และเสียหลักพลิกคว่ำตกถนน จนรถพังเสียหาย สิ่งของกระจายเกลื่อน โชคดีที่ตนเองตั้งสติได้ เซฟตัวเองไว้ และคาดเข็มขัดนิรภัยไว้ ทำให้แค่ปวดและเวียนศรีษะเท่านั้น
ส่วนเหตุการณ์ฝนตกน้ำท่วมครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ฝนตกหนักติดต่อกันตั้งแต่ช่วงค่ำจนดึก เกิดเหตุน้ำป่าไหลบ่าลงมาจากเทือกเขาบรรทัดชายแดนไทย-กัมพูชา ตั้งแต่ช่วง ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ ไปจนถึง ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ ระดับน้ำท่วมสูง30-50 ซม. และกระแสน้ำไหลแรงพัดเอาเศษดินโคลนลงมาทับถมอยู่บนพื้นถนนเป็นจำนวนมากดังกล่าว ขณะรายงานข่าวระดับน้ำลดลงสู่ภาวะปกติแล้วในช่วงนี้ขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนสายคลองใหญ่ให้ระมัดระวังด้วยครับ/

ภาพ/ข่าว/วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *