เที่ยวได้แล้วนะ แพร่เปิดตัวหนังสั้น ครั้งหนึ่ง…เธอและฉัน ส่งเสริมเยาวชนร่วมสร้างสรรค์ท่องเที่ยวแพร่ สร้างการรับรู้ หนังสั้น ครั้งหนึ่ง…เธอและฉัน คลิกชมที่(>)(>) https://www.facebook.com/phrae.tv/videos/1559484501656217

เที่ยวได้แล้วนะ แพร่เปิดตัวหนังสั้น ครั้งหนึ่ง…เธอและฉัน ส่งเสริมเยาวชนร่วมสร้างสรรค์ท่องเที่ยวแพร่ สร้างการรับรู้ หนังสั้น ครั้งหนึ่ง…เธอและฉัน คลิกชมที่(>)(>) https://www.facebook.com/phrae.tv/videos/1559484501656217/

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันที่ 9 กันยายน 2567 เวลา 17.00 น.ณ คริสตจักรพันธกิจแพร่ จังหวัดแพร่ นายคุณากร คชหิรัญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานในการแถลงข่าว สถานการณ์ท่องเที่ยวแพร่และชวนชมภาพยนตร์สั้นพร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่างๆทางภาครัฐภาคเอกชน โดยในเย็นวันนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่กล่าวถึงแนวทางการสร้างความร่วมมือในการเร่งฟื้นฟูการท่องเที่ยวของจังหวัดแพร่ให้กลับมาโดยเร็วที่สุด รวมถึงการส่งเสริมเยาวชนเข้ามามีส่วนร่วมและร่วมภูมิใจในจังหวัดแพร่ เนื่องจากปัจจุบันแพร่กำลังเข้าสู่ภาวะเมืองผู้สูงวัย จึงต้องการคนรุ่นใหม่มาสานต่อในการร่วมกันพัฒนาจังหวัด ซึ่งกิจกรรมในวันนี้ถือว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งที่สร้างการมีส่วนร่วมให้เยาวชน

 

ได้สามารถแสดงออกในรูปแบบภาพยนตร์สั้น รวมถึงยังได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ ในวันนี้มีผู้ร่วมแถลงข่าวไม่ว่าจะเป็นสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่ ผู้กำกับภาพยนตร์ รวมถึงนักแสดงนำที่เป็นเยาวชนลูกหลานชาวแพร่ ทั้งจากโรงเรียนนารีรัตน์และโรงเรียนพิริยาลัย รวมถึงผู้ปกครองก็ได้มานั่งชม สำหรับภาพยนตร์สั้นในวันนี้ อำนวยการผลิตโดย จังหวัดแพร่ โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ตาม โครงการ ส่งเสริมการตลาดและการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ กิจกรรมย่อยที่ ๑.๔ กิจกรรมสร้างการรับรู้กิจกรรมการท่องเที่ยว จังหวัดแพร่ ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวสร้างรายได้ จากสินค้า และบริการให้กับพื้นที่จังหวัดแพร่ โดยกำหนดจัดงานแถลงข่าวการส่งเสริมการท่องเที่ยว ของจังหวัดแพร่ในช่วงไตรมาสที่ ๔ และนำเสนอ ภาพยนตร์สั้นสร้างการรับรู้กิจกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ “ครั้งหนึ่ง…เธอและฉัน In The Good Old Days” ในวันจันทร์ที่ ๙ กันยายน ๒๕๖๗ เวลา ๑๖.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ คริสตจักรพันธกิจแพร่ ตำบลร่องกาศ อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่

#ครั้งหนึ่งเธอและฉัน #ภาพยนตร์สั้น #หนังสั้น #จังหวัดแพร่ #ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ #แพร่
#เที่ยวแพร่ #ไอซ์มีเดีย

ภาพ/ข่าว ประธานกรรมการหอการค้าจังหวัดแพร่
นางสาว สาวสายรุ้ง ธรรมมี
รายงานจังหวัดแพร่

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *