สมาคมนักข่าวประชาสัมพันธ์ จ.ราชบุรี จัดกิจกรรมวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติวันนักข่่ว 5 มีนาคม. ที่หอประชุมเทศบาลเมืองราชบุรี

สมาคมนักข่าวประชาสัมพันธ์ จ.ราชบุรี จัดกิจกรรมวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติวันนักข่่ว 5 มีนาคม. ที่หอประชุมเทศบาลเมืองราชบุรี

นายประวิทย์ ลิ้มเจริญ ประธานสมาคมสันนิบาตสมาคมแห่งประเทศไทย จ.ราชบุรี และนายกสมาคมนักข่าวประชาสัมพันธ์ จ.ราชบุรี กล่าวถึงวัตถุประสงค์ ของการจัดกิจกรรมอบรมให้ความรู้สื่อปลอดภัยแก่เยาวชน ว่าสมาคมนักข่าวประชาสัมพันธ์ จ.ราชบุรี ทั้ง 10 อำเภอ

ในพื้นที่ จ.ราชบุรี เห็นพ้องต้องกันว่าวันนี้เป็นวันสำคัญทางสื่อสารมวลชนเวียนมาบรรจบครบอีกวาระหนึ่งคือวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ “วันนักข่าว” องค์กรสื่อสารมวลชนทั่วประเทศพร้อมใจกันกิจกรรมต่างๆสมาคมนักข่าวประชาสัมพันธ์ จ.ราชบุรี เป็นองค์กรนิติบุคคลก่อตั้งขึ้นมา ปีนี้เป็นปีที่ 19 คณะกรรมการได้มีมติจัดกิจกรรมที่เกิดประโยชน์ แก่ สื่อมวลชนและผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมจึงได้จัดอบรมและเชิดชูเกียรติแก่ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมให้ความรู้ตามโครงการ ให้ความรู้สื่อปลอดภัย รุ่นที่ 2/2567 มีเข้ารับการอบรม ของสถานการศึกษา สภาเด็กและอาสาสมัครสื่อชุมชน 10 อำเภอจำนวน 100 คน

สำหรับการอบรมในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาทักษะเยาวชนเพื่อนำความรู้ที่ได้รับไปเป็นแนวทางในการปฎิบัติตนเองต่อไปภายใต้ขอบเขตของกฎหมายและระเบียบข้อบังคับของทางราชการถือเป็นการประกาศเกียรติคุณเชิดชูเกียรติแก่ผู้ทำคุณประโยขน์ต่อสังคมเนื่องใยนวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ วันนักข่าว 5 มีนาคม.

ทีมข่าวเฉพาะกิจ จ.ราชบุรี/รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *