ข่าว.สืบสระแก้ว จับ บาก เขาฉกรรจ์ ที่พึ่งออกจากคุก ยังหันกลับมาค้ายาอีก ได้ยาบ้ากว่า 900 เม็ด ,ยาไอซ์ 47 กรัม,อาวุธปืนแม๊กกาซีน พร้อมกระสุน

รายงานข่าวจาก.ไตรรัตน์ มีวงษ์ จ.สระแก้ว
ข่าว.สืบสระแก้ว จับ บาก เขาฉกรรจ์ ที่พึ่งออกจากคุก ยังหันกลับมาค้ายาอีก ได้ยาบ้ากว่า 900 เม็ด ,ยาไอซ์ 47 กรัม,อาวุธปืนแม๊กกาซีน พร้อมกระสุน


เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.ออมสิณ บุญญานุสนธิ์ รรท.ผบก.ภ.จว.สระแก้ว , พ.ต.อ.ไกลเขต บุรีรักษ์ รอง ผบก.ฯ(งานยาเสพติด) ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วยตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ร่วมกันจับกุมตัวนายเสกสรรค์ แซ่ตั้ง (บาก เขาฉกรรจ์) อายุ 34 ปี ที่อยู่เลขที่ 30/5 บ้านหนองปรือ ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 110 เม็ด , ยาไอซ์ หนัก 13.68 กรัม , อาวุธปืนออโตเมติกดัดแปลง(แบลงค์กัน) ขนาด .380 มม. จำนวน 1 กระบอกพร้อมลูกกระสุนปืน.380 จำนวน 8 นัด บรรจุอยู่ในแม็กกาซีน โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ช่างตั้ม ม.25 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว
จากการสอบถาม ให้การรับสารภาพว่า ตนเองติดคุกมา 5 ปีครึ่ง และพึ่งออกจากคุกเมื่อปลายปีที่แล้ว พร้อมยังให้การรับสารภาพอีกว่า ตนยังมียาบ้าซุกซ่อนเก็บอยู่ไว้อีก ภายในห้องเช่า เลขที่ 218/1 ม.5 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จนท.จึงได้ติดตามขยายผล พร้อมประสานตำรวจชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี สนธิกำลังเข้าตรวจสอบ โดยมีนายเสกสรรฯ เป็นผู้นำตรวจค้น และจากการตรวจค้นภายในห้องเช่า พบของกลาง ยาบ้า จำนวน 4 ถุง ถุงละ 200 เม็ด รวมจำนวน 800 เม็ด , ยาไอซ์ จำนวน 2 ถุง ถุงที่ 1 น้ำหนัก 18.4 กรัม ถุงที่ 2 น้ำหนัก 15.1 กรัม (น้ำหนักรวมถุง 2 ถุง 33.5 กรัม) , เครื่องกระสุนปืนขนาด .380 จำนวน 42 นัด , รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น ฟีโน่ สีชมพู ทะเบียน กนท-387 สระแก้ว จำนวน 1 คัน ซึ่งเชื่อว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่ได้มาจากการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด จึงร่วมกันตรวจยึดไว้เพื่อตรวจสอบ และได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า,ยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต , มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวและของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *