องคมนตรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน

 

องคมนตรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 1 มีนาคม 2567 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี พลเอก ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ของ

มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี พร้อมด้วย พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ในฐานะนายกสภามหาวิทยาลัย โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พจนีย์ สุขชาวนา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี พร้อมคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยกลุ่มภาคตะวันตก และองค์การบริหารกิจกรรมนักศึกษา ให้การต้อนรับฯ


โดยการลงพื้นที่ในครั้งนี้ เป็นวันที่ 2 ของการตรวจเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี โดย พลเอก ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี และลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ในฐานะนายกสภามหาวิทยาลัย ร่วมรับฟังการบรรยายสรุป “การขับเคลื่อนกิจการนักศึกษา”

 

นำเสนอโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณรงค์เดช รัตนานนท์เสถียร รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ที่ได้เสนอแผนกิจกรรมนักศึกษา พ.ศ. 2565-2569 ในด้านนโยบาย ด้านวิชาการและวิชาชีพ ด้านคุณลักษณะและอัตลักษณ์บัณฑิต มีเป้าหมายเพื่อให้นักศึกษาเป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม มีจิตอาสา รู้คุณค่าศิลปวัฒนธรรม ความเป็นไทย รู้บทบาทหน้าที่ของตนเองและสามารถอยู่ร่วมกันกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข และเพื่อเป็นกลไกลในการขับเคลื่อนการพัฒนากิจกรรมนักศึกษา ของคณะกรรมการบริหารกิจการนักศึกษา องค์การบริหารกิจกรรมนักศึกษา และสโมสรนักศึกษาทั้ง 5 คณะ โดยการเปิดช่องทางการสื่อสาร ให้มีการปรึกษาหารือกันระหว่างผู้บริหารมหาวิทยาลัย กับตัวแทนนักศึกษา เพื่อชี้แจงปัญหาที่พบเจอภายในรั้วมหาวิทยาลัยอีกด้วย

จากนั้นพลเอก ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี ได้บรรยายพิเศษให้กับผู้บริหารและบุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี และคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัยราชภัฏ กลุ่มภาคตะวันตก ณ ห้องประชุมอรพิม อาคารบริการวิชาการและบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี เป็นกิจกรรมสุดท้ายของการตรวจเยี่ยม

รักษพล พุ่มพฤกษ์
ข่าว/ภาพ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *