ม้าแดง” ร่วมกับ “อบต.นากระแซง” จัดเดิน วิ่ง เพื่อสุขภาพ ส่งเสริมให้ประชาชนหันมาออกกำลังกาย และเสริมสร้างความสามัคคี

“ม้าแดง” ร่วมกับ “อบต.นากระแซง” จัดเดิน วิ่ง เพื่อสุขภาพ ส่งเสริมให้ประชาชนหันมาออกกำลังกาย และเสริมสร้างความสามัคคี

วันที่ 22 กันยายน 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลนากระแซง อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี ได้ดำเนินงานโครงการส่งเสริมการออกกำลังกาย เดิน วิ่ง เพื่อสุขภาพ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลนากระแซง ได้รับเกียรติจาก นายกองโทเสนีย์ มะโน นายอำเภอเดชอุดม เป็นประธานในพิธีเปิดและนำวิ่งร่วมกับ นายสมร อบมาพันธ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนากระแซง ประธานจัดงาน พร้อมทั้งดารานักแสดง โอ๊ต สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ และบิ๊ก ณทรรศชัย จรัสมาส

นายสมร อบมาพันธ์ นายก อบต.นากระแซง กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนตำบลนากระแซง จัดกิจกรรมออกกำลังกาย เดิน วิ่ง เพื่อสุขภาพ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเห็นความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีและหันมาออกกำลังกายมากขึ้น อีกทั้งยังเสริมสร้างความสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของประชาชนทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนในเขตพื้นที่ทั้ง 10 แห่ง ผู้นำหมู่บ้าน หัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ในเขตพื้นที่

ซึ่ง การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะได้การสนับสนุนจากกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลนากระแซงแล้ว ยังได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชน ได้แก่ บริษัท ม้าแดง ริชส์เวิร์ค พลัส จำกัด (เครื่องดื่มชูกำลังม้าแดง) ,สมาคมมวยไทยสยามอินเตอร์ไฟท์ ,โรงแรมอัญชันลากูน่า จังหวัดขอนแก่น ,บริษัท อินฟินิตี้ ฟิลด์ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ,บริษัท บางกอกฟิมล์24 โปรดิวชั่น จำกัด และยูทูป ช่องไทยเทล รามา

และ เนื่องจากเป็นปีแรกของการจัดกิจกรรม จึงมีเด็กและเยาวชน นักเรียน นักศึกษา ผู้นำชุมชน ส่วนราชการต่างๆ ตลอดจนประชาชนทั่วไปให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *