“วันกล้า ขวัญแก้ว” ได้รับเลือกนั่งนายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ สมัย 3 ติดต่อกัน

“วันกล้า ขวัญแก้ว” ได้รับเลือกนั่งนายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ สมัย 3 ติดต่อกัน

วันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 13.00 น. สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ณ ห้อง 246 ชั้น 2 สนามราชมังคลากีฬาสถาน อัฒจันทร์ ฝั่ง W4 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.

โดยมี นายอัครพร จิตรอำนวย รักษาการนายกสมาคมฯ พร้อมด้วยกรรมการและสมาชิก ประกอบด้วย นายวันกล้า ขวัญแก้ว, นายมนูญ อุทะกะวารี, นายณฤต ศรีทอง, นายธีรัช โพธิ์พานิช, นายศักดิ์สิทธิ์ สุภาพรพงษ์, นายธนโชติ ธนวิกรานต์, นายอินทัช เพชรประสมกูล, นายนำลาภ เบ้าสุวรรณ, นายธนาทร เรืองศิริ, นายทนุพงศ์ ขวัญแก้ว, นายวิศรุต มีบำรุง และสมาชิกสมาคมเข้าร่วมประชุม

ซึ่งมีวาระสำคัญๆ ได้แก่ วาระการแก้ไขระเบียบข้อบังคับ เรื่องที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของสมาคม เนื่องจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย โดย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย อนุมัติให้สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ใช้พื้นที่ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทยห้อง 246 ชั้น 2 สนามราชมังคลากีฬาสถาน อัฒจันทร์ ฝั่ง W4 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ เป็นสำนักงาน เพื่อความสะดวกในการดำเนินกิจกรรม

นอกจากนี้ ยังมีวาระ การเลือกตั้งกรรมการบริหารชุดใหม่ โดยในที่ประชุม ได้มีการเสนอชื่อ นายวันกล้า ขวัญแก้ว เพียงผู้เดียว และได้รับการรับรองจากสมาชิกที่เข้าร่วมประชุมเป็นเอกฉันท์ ทำให้ นายวันกล้า ขวัญแก้ว ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงค์ตำแหน่ง นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน โดยจะมีวาระ 4 ปี ตามระเบียบข้อบังคับใหม่ ซึ่งหลังจากนี้จะมีการแต่งตั้งคณะทำงานด้านต่างๆ และยื่นขอจดทะเบียนต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป

สำหรับ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ก่อตั้งและจดทะเบียนขึ้นเมื่อวันที่วันที่ 19 ธันวาคม 2561 โดย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้ดำเนินกิจกรรมด้านสื่อสารมวลชน และอำนวยความสะดวกต่างๆ แก่สมาชิก พร้อมทั้งกิจกรรมตอบแทนสังคม จัดกิจกรรมกีฬาเพื่อการกุศล มอบอุปกรณ์กีฬาให้แก่เด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนทั่วประเทศมาโดยตลอด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *