MGC-ASIA AUTOPLEX อุบลราชธานี ปรับโฉมครั้งใหญ่ รองรับลูกค้าทั้งรถใหม่ รถมือสอง พร้อมศูนย์บริการแบบครบวงจร

MGC-ASIA AUTOPLEX อุบลราชธานี ปรับโฉมครั้งใหญ่ รองรับลูกค้าทั้งรถใหม่ รถมือสอง พร้อมศูนย์บริการแบบครบวงจร

บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA หนึ่งในผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้แบบครบวงจร ตอกย้ำความแข็งแกร่งของเครือข่ายภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ปรับโฉมครั้งใหญ่ให้กับ MGC-ASIA AUTOPLEX อุบลราชธานี ที่รวบรวมยนตรกรรมหลากหลายแบรนด์ในเครือฯ ทั้งใหม่และมือสอง พร้อมบริการหลังการขายแบบครบวงจร อาทิ รถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และ มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดย มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป, มอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ และ เอ็มเอ็มเอส บ็อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ศูนย์บริการสำหรับรถยนต์ที่หมดระยะการรับประกัน รองรับความต้องการของลูกค้าในภาคอีสานแบบครบวงจร

ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “MGC-ASIA คือ หนึ่งในผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้แบบครบวงจร ทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ ผ่านระบบนิเวศทางธุรกิจ (business ecosystem) ที่ครบวงจร รวมถึงกลยุทธ์ในการสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืน ผ่านการเชื่อมต่อทุกธุรกิจเข้าด้วยกัน ซึ่ง MGC-ASIA AUTOPLEX อุบลราชธานี เป็นเสมือนศูนย์กลางของเราในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในอุบลราชธานี รวมถึงจังหวัดอำนาจเจริญ, ศรีสะเกษ, ยโสธร และจังหวัดใกล้เคียง กับหลากหลายยนตรกรรมในเครือฯ โดยในโอกาสนี้ เราได้มีการปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่ เพื่อยกระดับการให้บริการที่เหนือมาตรฐาน ภายใต้หลักการ Customer Centric หรือการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และในโอกาสนี้ เราได้มีการทำกิจกรรมเพื่อสังคมโดยมอบหมวกนิรภัยและเสื้อสะท้อนแสงให้กับตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ขอเชิญชวนลูกค้าในอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง แวะเข้ามาชมและใช้บริการที่ MGC-ASIA AUTOPLEX อุบลราชธานี”

มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ โดยเป็นโชว์รูมแห่งแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ที่ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ ‘Retail.Next’ พร้อมรังสรรค์ประสบการณ์พิเศษแบบเฉพาะตัว ให้ลูกค้าได้สัมผัสยนตรกรรมจาก บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้า พร้อมรังสรรค์ประสบการณ์พิเศษแบบเฉพาะตัว โดยเน้นบรรยากาศผ่อนคลาย คล้ายอยู่ในแกลเลอรีหรือห้องนั่งเล่นที่บ้าน จัดวางรถยนต์ในองศาที่หลากหลาย รายล้อมด้วยโซฟาและเก้าอี้สำหรับลูกค้า เรียกว่า ‘Customer Stage’ เพิ่มความใกล้ชิดระหว่างลูกค้ากับรถยนต์มากยิ่งขึ้น

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สาขาอุบลราชธานี ภายใต้บริษัท บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด เน้นความต่อเนื่องจากภายนอกสู่ภายใน พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ภายนอกอาคาร มีจุดจอดรถที่สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รองรับทั้งนักขับ, แฟนๆ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน รวมถึงผู้ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์ ด้วยบริการอันเป็นเลิศ และหลากหลายกิจกรรมสุดมันส์

เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ สาขาอุบลราชธานี เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร (One-Stop Service) สำหรับที่หมดระยะการรับประกัน พร้อมความเชี่ยวชาญในการบำรุงรักษารถยุโรป สาขานี้เปิดให้บริการครบปีที่ 9 กับฐานลูกค้ากว่า 8,000 ราย ให้บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘หนัก-เบา เราซ่อมได้’ ล่าสุดปรับปรุงพื้นที่ในส่วนของห้องรับรองลูกค้า พร้อมขยายพื้นที่บริเวณซ่อมบำรุง เพื่อรองรับลูกค้า ทั้งเป็นศูนย์บริการรูปแบบ ‘PET FRIENDLY’ ที่ลูกค้าสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาระหว่างรอรับบริการได้

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ศูนย์รวมรถยนต์มือสองครบวงจร จัดแสดงรถยนต์ยุโรปและญี่ปุ่น หลากรุ่นให้ลูกค้าได้สัมผัสมากกว่า 40 คัน ผสานทีมงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการลูกค้าในอุบลราชธานี รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง ภายใต้มาตรฐานสากล พร้อมหยิบยื่นข้อเสนอเกินห้ามใจ ฉลองเปิดโชว์รูม ระหว่างวันที่ 25-31 มกราคม 2567

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *