กธจ.จังหวัดสุโขทัยลงสอดส่องงานโครงการก่อสร้าง2อำเภอ2วัน

กธจ.จังหวัดสุโขทัยลงสอดส่องงานโครงการก่อสร้าง2อำเภอ2วัน

เมื่อเวลา 10.10น.ของวันที่26มีนาคม 2567ณ.ห้องประชุมเทศบาลตำบลกงไกรลาศ อำเภอกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย คณะกรรมการธรรมาภิบาล จังหวัดสุโขทัย ได้จัดการประชุม อย่างไม่เป็นทางการ ครั้งที่2/2567 และการลงพื้นที่สอดส่องโครงการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

ทั้งนี้ นาย ชัยคม ศกุลรักษ์ ประธานคณะกรรมการธรรมาภิบาลพร้อมคณะกรรมการธรรมาภิบาล จังหวัดสุโขทัยและ นายกเทศมนตรี กงไกรลาศ ปลัดเทศบาล ช่าง และปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลไกรใน อำเภอกงไกรลาศ สมาชิกสภา เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับโครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้านแบบบาดาล ทั้ง2แห่งก็ได้เข้าร่วมประชุมด้วย ทั้งนี้ทางคณะกรรมการธรรมาภิบาลก็ได้ให้ความคิดเห็นและได้เสนอแนวความคิดในการสอดส่องแนะนำการใช้งบประมาณแผ่นดินให้คุ้มค่ากับการก่อสร้างงานในครั้งนี้ด้วย

 

อนึ่งช่วงเวลา 13.20น ก็ได้ลงพื้นที่ดูการก่อสร้างที่แล้วเสร็จและกำลังดำเนินงานด้วยทั้ง2แห่งด้วย พร้อมกันนี้
เมื่อเวลา 10.30น ของวันที่ 27มีนาคม2567ณ ห้องประชุมโรงเรียนบ้านตึก ตำบลบ้านตึก อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย คณะกรรมการธรรมาภิบาล จังหวัดสุโขทัย ได้จัดประชุมพร้อมสอดส่องงานโครงการพัฒนาด้านการเกษตร กิจกรรมติดตั้งเสาไฟฟ้า แสงสว่างสายแยก ทล.102 บ้านนาต้นจั่น ตำบลบ้านตึก อำเภอศรีสัชนาลัย ของ แขวงทางหลวงชนบทพร้อมกับ โครงการพัฒนาด้านการเกษตรแปรรูปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี่เพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้าเกษตร ของ อุตสาหกรรม จังหวัดสุโขทัย

โดยทั้งนี้ก็ได้มีตัวแทนจาก หน่วยงานที่รับผิดชอบทั้ง2โครงการพร้อมเจ้าหน้าที่ อบต.บ้านตึก และคณะกรรมการธรรมาภิบาลเข้าร่วมประชุม นำเสนองานพร้อมลงพื้นที่สอดส่องงานโครงการทั้ง2ด้วยในภาคบ่าย ทั้งนี้ คณะกรรมการธรรมาภิบาลได้ปฎิบัติภารกิจให้เป็นไปตามนโยบายหน้าที่ของการเป็นธรรมาภิบาล สอดส่องโครงการต่างๆที่ใช้งบประมาณของแผ่นดินให้คุ้มค่าและการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่

กิตติ พรดวงจันทร์ สุโขทัย 0821632939

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *