#นายกฯ สั่งตรวจสอบความคืบหน้า ดูความพร้อม รายงานปัญหา และหาทางแก้ไข สั่งจัดเตรียมที่จอดรถ รถรับ-ส่ง การจัดโซน กำลังเจ้าหน้าที่ดูแล#

#นายกฯ สั่งตรวจสอบความคืบหน้า ดูความพร้อม รายงานปัญหา และหาทางแก้ไข สั่งจัดเตรียมที่จอดรถ รถรับ-ส่ง การจัดโซน กำลังเจ้าหน้าที่ดูแล#

เมื่อเวลา 9:30 น วันที่ 15 มกราคม 2567 ที่ห้องประชุม ที่พักนักท่องเที่ยว บึงบอระเพ็ด พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ มอบหมายสั่งการให้สิบเอกพิทยา นาคกุญชร รองปลัดอบจ.นครสวรรค์ จัดประชุมคณะทำงาน เพื่อติดตามความคืบหน้า ในด้านต่างๆของงาน “Bueng Boraohet Contest Festival 2024” ซึ่งกำหนดจัดระหว่างวันที่ 26-30 มกราคม 2567 ณ แหล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด ตำบลแควใหญ่ อำเภอเมืองนครสวรรค์

ในการประชุมมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย ร้อยตำรวจโทพิทักษ์ พันธุ์งิ้ว เลขานุการนายกอบจ.นครสวรรค์ จ่าเอกเอกราช กะระกล ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ นายวระพงษ์ ต้นสอน ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมหัวหน้า ฝ่ายหัวหน้างานที่เกี่ยวข้อง ในการจัดงาน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายเอกสาร ฝ่ายสถานที่ ฝ่ายรักษาความปลอดภัย

โดยภายในงานได้มีการ จัดแบ่งโซนตามประเภทต่างๆ แยกเป็น บริเวณร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่จอดรถ กองอำนวยการ จุดแสดงบอลลูน เวทีกลางจัดกิจกรรมการแสดง ลานเบียร์ ลานกางเต็นท์ ลานรถบ้าน จุดแสดงหุ่นโคมไฟ จุดแสดงจระเข้หวาดเสียว ห้องน้ำ ในส่วนของการรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกภายในงาน จะมี เจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ได้แก่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่จราจร เจ้าหน้าที่อปพร. เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางน้ำ เจ้าหน้าที่พยาบาลพร้อมรถพยาบาล และเจ้าหน้าที่ดูแลเครื่องปั่นไฟ

ในส่วนของกิจกรรม มีกิจกรรมหลัก ได้แก่ การแสดงบอลลูนสวยงามและบอลลูนที่สามารถขึ้นชมความงามยามค่ำคืนของเมืองบอระเพ็ด การจัดไฟแสงสี ภายในแหล่งท่องเที่ยว การประกวดเต้น Cover Dance การประกวดวงดนตรีเยาวชน การประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่ง การประกวดมิสทีนบึงบอระเพ็ด นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตพร้อมศิลปินรับเชิญชื่อดัง มาร่วมงาน ได้แก่ อ๊อด โฟร์เอส กบ แท็กซี่ อี๊ด วงฟลาย ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ดนตรีวง “หอประชุม” จากร้านไฉไล และที่พิเศษมีการจัดกิจกรรม ไบค์วีค (Bike Week) กิจกรรมดาราศาสตร์วิทยา ณบริเวณร้านกาแฟไอบึงและตึกขาว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *