ตร.พัทยา ช่วยด้วยหนุ่มใหญ่ร้องผ่านสื่อ ถูกมาเฟียคุมรถโดยสารกร่าง อ้างมีแบ็คดี ทำร้ายร่างกาย ข่มขู่จะเอาให้ตาย วอนเจ้าหน้าที่เร่งจัดการ

หนุ่มใหญ่ร้องผ่านสื่อ ถูกมาเฟียคุมรถโดยสารกร่าง อ้างมีแบ็คดี ทำร้ายร่างกาย ข่มขู่จะเอาให้ตาย วอนเจ้าหน้าที่เร่งจัดการ

มีรายงานว่า นายสาธิต รื่นจิตร อายุ 41 ปี พร้อมแฟนสาว น.ส.อรัญญา ผาโต อายุ 33 ปี พนักงานบูธแลกเงินต่างประเทศ ร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังคนคุมรถโดยสารสหกรณ์สองแถว แท็กซี่พัทยา บริเวณด้านหน้าถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ แล้วยังข่มขู่อาฆาต อย่าให้เจอให้ระวังตัวไว้ สร้างความหวาดกลัวว่าจะเป็นอันตรายกับตนเอง จึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา

โดยนายสาธิต เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ที่ผ่านมาได้ไปจอดรถจยย.รอรับแฟนสาว ที่บริเวณริมถนนด้านหน้าวอล์คกิ้งสตรีท ได้มีคนคุมรถโดยสาร มาต่อว่าไม่ให้จอดเพราะรถติด ตนเองจึงบอกไปว่าผมขอจอดไม่นาน แต่ผู้ก่อเหตุกลับหาว่าเป็นการมาก่อกวน แล้วปรี่เข้ามาชกเข้าที่หน้า 1 ครั้ง จากนั้นมีผู้ชายสวมหมวก เข้ามาด่าทอและข่มขู่จะเอาให้ตาย โดยไม่เกรงกลัวมีแบ็คดีใหญ่โต ตอนแรกก็ไม่ได้คิดจะแจ้งความ แต่ด้วยความกลัวว่าจะได้รับอันตรายเพราะต้องไปรับแฟนทุกวัน ประกอบกับเป็นคนต่างถิ่นย้ายมาอยู่เท่านั้น จึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว

ขณะที่ น.ส.อรัญญา ได้บันทึกภาพวีดีโอไว้ได้บางส่วน จึงนำมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน โดยในคลิปปรากฏภาพ ผู้ชายวัยรุ่นสวมเสื้อสีดำเข้ามาชก แล้วมีผู้ชายสวมเสื้อเชิตลาย กางเกงขาสั้นสีขาว สวมหมวกเข้ามาด่าทอ ทั้งยังท้าให้บันทึกภาพไว้เลย จำหน้าไว้ให้ดี โดยไม่สนแคร์สายตานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่เดินทางมาเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกแม้แต่น้อย

เบื้องต้นหลัง พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ให้สั่งการให้เจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนเวรลงพื้นที่หาเบาะแส จนกระทั่งได้ตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี กับผู้ก่อเหตุทั้งสองรายคนละ 2,000 บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *