#ชมคลิป สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรมชวนผจญภัยครั้งใหม่ไปกับมาร์ชคุงและผองเพื่อน สวนสัตว์เชียงใหม่ ร่วมกับ บริษัทไทยลอตเต้ โคอะลา มาร์ช จัดกิจกรรม“Koala’s March Adventure in Chiangmai Zoo: ชวนผจญภัยครั้งใหม่ไปกับมาร์ชคุงและผองเพื่อน

#ชมคลิป สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรมชวนผจญภัยครั้งใหม่ไปกับมาร์ชคุงและผองเพื่อน
สวนสัตว์เชียงใหม่ ร่วมกับ บริษัทไทยลอตเต้ โคอะลา มาร์ช จัดกิจกรรม“Koala’s March Adventure in Chiangmai Zoo: ชวนผจญภัยครั้งใหม่ไปกับมาร์ชคุงและผองเพื่อน
กิจกรรมสันทนาการ เพื่อมอบประสบการณ์ดี ๆ ให้กับเด็กเชียงใหม่ พร้อมร่วมสนับสนุนสวนสัตว์เชียงใหม่ ด้วยการนำเงินมอบให้กับทางสวนสัตว์ เพื่อเป็นค่าบำรุง ค่าอาหาร และเลี้ยงดูโคอาล่า

เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ และ นางพิไลลักษณ์ บุญมา กรรมการ บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด หรือลอตเต้ โคอะลา มาร์ช ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด “Koala’s March Adventure in Chiangmai Zoo: ชวนผจญภัยครั้งใหม่ไปกับมาร์ชคุงและผองเพื่อน” ณ สวนสัตว์เชียงใหม่ ที่บริเวณจุดแสดงโคอาล่า เพื่อแสดงถึงความร่วมมือในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ โดยภายในงานนางสาวพลอย ชิดจันทร์ และครอบครัวได้ให้เกียรติร่วมงานพิธีเปิดในครั้งนี้
ทั้งนี้ทางลอตเต้ โคอะลามาร์ช ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและต้องการผลักดันภาพลักษณ์ของโคอาล่า ให้เป็นที่น่าจดจำของทุกคนที่เข้ามาในสวนสัตว์ และยังได้ปรับปรุงภูมิทัศน์ภายในโซนโคอาล่า ทั้งโมเดลโคอะลา มาร์ช และป้ายต่าง ๆ ให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น
กิจกรรมสันทนาการ มีจำนวน 4 กิจกรรม ได้แก่ โคอะลาอาร์ตติส, ทายศัพท์กับพี่มาร์ชคุง, โคอะลามาร์ช(เตอร์)เชฟ และ โคอะลาจอมพลัง พร้อมของรางวัลอีกมากมาย โดยกิจกรรมทั้งหมด ถูกจัดขึ้น ณ จุดแสดงโคอาล่า ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ 2567 อีกทั้งในพิธีทางลอตเต้ โคอะลา มาร์ช ได้ร่วมสนับสนุน และมอบเงินให้กับทางสวนสัตว์ เพื่อเป็นค่าบำรุงสถานที่ ค่าอาหาร และเลี้ยงดูโคอาล่า

ด้านนายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ ต้องขอบคุณไปทางบริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ของเด็ก ๆ ผ่านกิจกรรมสันทนาการมากมาย ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจหลักของทางสวนสัตว์เชียงใหม่ ในด้านการเป็นแหล่งเรียนรู้สำหรับเด็ก การอนุรักษ์สัตว์ป่า และเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีมาตรฐาน และทันสมัยของภาคเหนือ และระดับประเทศ​ โดยเฉพาะทางสวนสัตว์เชียงใหม่ ที่มีนโยบายด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบสนองยุทธศาสตร์เรื่องการพัฒนาด้านกายภาพและสิ่งแวดล้อมของสวนสัตว์เชียงใหม่ ให้เป็นแหล่งเรียนรู้ด้านสัตว์ป่า และการท่องเที่ยวอย่างมีมาตราฐาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสู่สากลอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต
ขณะที่นางสาวพลอย ชิดจันทร์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า วันนี้ได้พาลูกๆมาร่วมกิจกรรมซึ่งเด็กๆก็ชอบมากเพราะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ก็อยากจะให้ทางบริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด หรือลอตเต้ โคอะลา มาร์ช มาจัดงานแบบนี้ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ทุกๆปี.
************
นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *