จ.สุพรรณบุรี ส่องเลขหางประทัดงานทำบุญอายุวัฒนมงคลหลวงพ่อวิชัย ชาวบ้านส่องเลขหางประทัด สาวใหญ่เมืองปทุม

จ.สุพรรณบุรี ส่องเลขหางประทัดงานทำบุญอายุวัฒนมงคลหลวงพ่อวิชัย
ชาวบ้านส่องเลขหางประทัด สาวใหญ่เมืองปทุม พึ่งสายมู ขอพรหลวงพ่อดำ ทำอะไรก็ได้เงิน หันมาทำนายหน้าค้าที่ดิน รวยพลิกชีวิต ขณะที่ชาวบ้านแห่รับแจกซาลาเปามงคล ลุ้นใต้ซาลาเปา รับรางวัลพิเศษวัตถุมงคล ผ้ายันต์หลวงพ่อดำและวิทยุทรานซิสเตอร์ ในงานทำบุญอายุวัฒนมงคล 71 ปี หลวงพ่อวิชัย ใจดี เจ้าอาวาส หนองเพียร
ที่วัดหนองเพียร อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี สาธุชนและนักท่องเที่ยวแห่ร่วมงานทำบุญอายุวัฒนมงคล 71 ปี 50 พรรษา พระครูพิพัฒน์สุวรรณาภรณ์ (หลวงพ่อวิชัย ใจดี) รองเจ้าคณะเจ้าอำเภอศรีประจันต์และเจ้าอาวาสวัดหนองเพียร โดยมีพระพรหมโมลี เจ้าคณะภาค 5 เจ้าอาวาสวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ประธานฝ่ายสงฆ์
หลังเสร็จสิ้นพิธีสงฆ์ คณะศิษยานุศิษย์ได้นำเค้กสีชมพูและซาลาเปามงคล จำนวน 2,071 ลูก มีทั้งสีขาวและสีชมพูซึ่งเป็นสีประจำวันเกิดของหลวงพ่อวิชัย ใจดี มาถวายให้หลวงพ่อวิชัย ใจดี แจกชาวบ้าน ก่อนแจกหลวงพ่อวิชัยได้อธิษฐานจิต เมตตา เพื่อความเป็นสิริมงคล และจุดเทียน ตัดเค้กที่ลูกศิษย์นำมาถวาย พร้อมกับแจกเค้กให้บรรดาศิษยานุศิษย์ และได้แจกซาลาเปามงคล ให้กับชาวบ้านที่มาเข้าแถวรอรับแจกคิวยาวเหยียด ทำเอาซาลาเปามงคลหมดเกลี้ยงภายในไม่ถึง 20 นาที ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นซาลาเปามงคล รับประทานแล้วจะมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง เป็นมงคลต่อชีวิต และมีโชคลาภ

โดยชาวบ้านเชื่อว่าถ้าได้ทานซาลาเปาวัดหนองเพียร จะได้เฮงๆ เป็นมงคลตลอดทั้งปี เพราะมีเพียงปีละ1ครั้งเท่านั้นและยังได้ลุ้นรางวัลพิเศษ สำหรับผู้ที่โชคดี จากรางวัลใต้กระดาษซาลาเปา มีทั้งวัตถุมงคล ผ้ายันต์และวิทยุทรานซิสเตอร์แก้บนหลวงพ่อดำ อีกหลายรางวัล ซึ่งในปีนี้คุณแมว สาวใหญ่ออฟฟิตจากเมืองปทุมธานี ก็ได้มาแก้บนกับหลวงพ่อดำ ศักดิ์สิทธิ์
เนื่องจากช่วงที่ผ่านทำงานประจำออฟฟิต รายได้ไม่พอเลี้ยงครอบครัว จึงหันมาทำเป็นนายหน้าค้าที่ดินเป็นอาชีพแสริม และได้มาขอพรกับหลวงพ่อดำ วัดหนองเพียร เป็นที่พึ่งทางใจ ในเรื่องของการค้าขายและบูชาวิทยุแก้บนหลวงพ่อดำกลับไป ซึ่งยังไม่ทันถึง 3 เดือน ก็มีลูกค้าติดต่อขอซื้อที่ ดูที่ดิน เจรจาตกลงซื้อขาย ง่ายสะดวก ประสบความสำเร็จตามที่มาขอพรเอาไว้ บางรายมีการโอนเงินจองกันล่วงหน้าก็มี ขนาดตัวเองเพิ่งเริ่มทำค้าขายที่ดิน แต่ยังมีคนไว้ใจได้ขนาดนี้ ก็แปลกดีเหมือนกันและเชื่อว่าเป็นเพราะบารมี ความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อดำ เพราะทุกครั้งที่ก่อนจะออกจากบ้าน ก็จะตั้งจิตอธิษฐานขอพร บอกกล่าว หลวงพ่อดำ วัดหนองเพียร ก่อนออกไปพบกับลูกค้าทุกราย ว่าขอให้สำเร็จ เจรจา ซื้อง่าย ขายคล่อง ธุรกิจเจริญก้าวหน้า ร่ำรวย ปัจจุบันทำให้พลิกชีวิตปลดหนี้ปลดสินได้ แถมยังมีโชคลาภ ถูกหวยมาหลายงวด เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง สลับกันไป เรียกว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินในช่วงนี้ เฮง ปัง เงินเข้ารัวๆ วันนี้ได้จุดประทัดแก้บนหลวงพ่อดำ 2,000 นัด ได้เลขหางประทัดแก้บน ของคนดวงปัง ที่ได้หมายเลข 153 03 และ 368 28 นอกจากนี้ชาวบ้านยังนำเลขมงคล อายุวันเกิดหลวงพ่อ 71- 17- 50- 05 ไปเสี่ยงโชคในงวดนี้อีกด้วย
ขณะที่หนุ่มชาว จ.ระยอง รายหนึ่งที่มาขอพร หลวงพ่อดำ เรื่องขอให้คุณแม่มีสุขภาพแข็งแรง ส่วนแฟนสาวมาขอพรหลวงพ่อดำ เรื่องค้าขายที่ดิน แล้วประสบความสำเร็จตามที่ขอพรเอาไว้ จึงได้นำวิทยุทรานซิสเตอร์ 20 เครื่อง มาถวายแก้บนหลวงพ่อดำตามสัญญาที่ได้มาขอพรเอาไว้
นอกจากนี้ในงานยังมีชาวบ้านนำอาหารคาว หวาน และเครื่องดื่ม รวมกว่า 200 ร้านค้า มาตั้งโรงทานให้ผู้ที่มาร่วมงานได้รับประทานฟรีตลอดงาน เรียกได้ว่ามาร่วมงานหลวงพ่อวิชัย ใจดี ทั้งที ได้ทั้งอิ่มท้อง อิ่มบุญ รับแจกซาลาเปามงคลสีชมพู ได้รับประทานแล้วจะมีโชคลาภ และยังได้ลุ้นโชครางวัลพิเศษรับแจกวัตถุมงคล กับวิทยุทรานซิสเตอร์ หลวงพ่อดำ ไปเปิดฟังที่บ้านอีกด้วย
สำหรับความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อดำ เป็นที่เคารพศรัทธายึดเหนี่ยวจิตใจของชาวบ้านและวงการธุรกิจบันเทิง นักจัดรายการ ดีเจ วงดนตรี แตรวง เมื่อประสบความสำเร็จ ในหน้าที่การงาน มีชื่อเสียงแล้ว ก็จะนำวิทยุทรานซิสเตอร์ มาถวายแก้บนหลวงพ่อดำกันเป็นจำนวนมาก จึงเป็นที่มาของการแก้บน ด้วยการนำวิทยุทรานซิสเตอร์ มาถวาย ต่อๆกันมา ส่วนทางวัดก็จะนำวิทยุทรานซิสเตอร์ ไปแจกให้กับ พ่อค้า แม่ค้า เปิดฟังในร้านค้า ปรากฏว่า มีลูกค้าเข้ามาซื้อของในร้านกันมากมาย ทำยอดขายเพิ่มขึ้น ทำให้วิทยุทรานซิสเตอร์วัดหนองเพียร เป็นที่ต้องการของเหล่าบรรดาพ่อค้า แม่ค้าในตลาด ที่มีกันไว้ในร้านค้าเกือบทุกร้าน
นอกจากนี้ที่ผ่านมายังมีเกษตรกรบางราย นำวิทยุทรานซิสเตอร์ไปเปิดในฟาร์มเลี้ยงหมู ฟาร์มไก่ เลี้ยงวัว และในแปลงผัก ทำให้ผลผลิตออกมาดี แข็งแรง เลี้ยงง่าย โตเร็ว เพราะเชื่อว่าวิทยุทรานซิสเตอร์ ที่ชาวบ้านนำมาแก้บน และแจกจ่ายให้พ่อค้าแม่ค้านั้น พระครูพิพัฒน์สุวรรณาภร หรือ หลวงพ่อวิชัย ใจดี รองเจ้าคณะอำเภอศรีประจันต์ เจ้าอาวาสวัดหนองเพียร ท่านได้เจิมลงยันต์ เมตตา ค้าขายและมอบให้กับมือทุกเครื่อง ส่วนที่มาของวิทยุทรานซิสเตอร์ ก็เกิดมาจากแรงศรัทธาจากชาวบ้านจากทั่วสารทิศ ที่มาบนบานขอพร ขอโชคลาภกับหลวงพ่อดำ ให้ประสบความสำเร็จตามคำอธิษฐาน ก็จะมาแก้บนด้วยวิทยุทรานซิสเตอร์กันอย่างต่อเนื่อง
ภัทรพล พรมพัก สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *