กระทง เตรียมความพร้อม เสริม สัญญาณเครือข่ายในทุกพื้นที่บริเวณจัดงานฯ ทั่วภาคตะวันออก พร้อมมอบความพิเศษให้กับลูกค้าเอไอเอส เพียงใช้ AIS Point รับสิทธิพิเศษแลกส่วนลดทั้ง ชิม ช้อป LINE Stickers ลอยกระทง ผ่านแอป myAIS

AIS ร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง
เตรียมความพร้อม เสริม สัญญาณเครือข่ายในทุกพื้นที่บริเวณจัดงานฯ ทั่วภาคตะวันออก พร้อมมอบความพิเศษให้กับลูกค้าเอไอเอส เพียงใช้ AIS Point รับสิทธิพิเศษแลกส่วนลดทั้ง ชิม ช้อป LINE Stickers ลอยกระทง ผ่านแอป myAIS

​ประเพณีลอยกระทงของทุกปีนับเป็นช่วงเวลาที่คนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ เฝ้ารอคอย เพราะทุกคนล้วนมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ “การบูชา-ขอขมาพระแม่คงคา” โดยปี 66 นี้ หลายพื้นที่ทั่วทุกภูมิภาค ได้มีการเตรียมจัดงานลอยกระทงอย่างยิ่งใหญ่ และคาดว่าคนไทยจะออกมาร่วมประเพณีฯกันอย่างคึกคัก

​นายสมภพ กิตติวิรุฬห์วัฒน รักษาการหัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค – ภาคตะวันออก AIS กล่าวว่า “งานประเพณีลอยกระทงปีนี้ เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่ายมือถือ 4G/5G, Super WIFI และเน็ตบ้านอย่าง AIS | 3BB ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ รวมถึงได้มีการเพิ่มสถานีฐานชั่วคราว เพิ่มความสามารถของสถานีฐานเดิม และจัด Mobile Base Station Car หรือรถสถานีฐานเคลื่อนที่ ในจุดจัดงานที่สำคัญของภาคตะวันออก อาทิ ชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี , ชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี, ริมน้ำโรงพยาบาลพุทธโสธร จ.ฉะเชิงเทรา, สวนศรีเมือง จ.ระยอง, ชายหาดแหลมแม่พิม
จ.ระยอง, ริมน้ำจันทบูร จ.จันทบุรี, สะพานอ่าวนิด เกาะหมาก จ.ตราด และอีกหลายพื้นที่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อสื่อสาร แชร์ภาพกิจกรรมและ บรรยากาศ งานประเพณีลอยกระทง ผ่านโซเชียลมีเดีย หรือแม้แต่การชมคอนเทนต์ได้อย่างราบรื่น และยังได้จัดเตรียมความพร้อมของทีมวิศวกร พร้อมดูแลเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง

​นายสมภพ กล่าวเสริมต่อว่า “เอไอเอส ยังมอบความพิเศษในประเพณีลอยกระทง ให้กับลูกค้าเอไอเอส เพียงใช้ AIS Points 30 คะแนน แลก LINE Stickers : Theme ลอยกระทง ส่งต่อความรู้สึกไปหาคนพิเศษ
(ดูลายทั้งหมดก่อนแลก คลิก https://m.ais.co.th/MYHdVyjcd) รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 1 พ.ย. 66 – 31 ธ.ค. 66

​และยังสามารถใช้ AIS Point รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ทั้ง ค่าโทร, ค่าเน็ต แลกรับส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม หรือแม้แต่แลกรับส่วนลดสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ มากกว่า 500,000 ร้านค้าทั่วประเทศ บนแอป myAIS

​“สุดท้ายนี้ เอไอเอส พร้อมดูแลความสุขคนไทย และพร้อมสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย ที่เป็น Key Driver หลักในการพลิกฟื้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้อย่างดีที่สุด ด้วยการพัฒนาโครงข่ายทั้ง AIS5G, Fixed Broadband พร้อม WiFi ที่มีคุณภาพดีที่สุด ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่กว้างสุด ไกลสุด สูงสุด ลึกที่สุดทั่วไทย ในทุกสถานการณ์อย่างเต็มความสามารถ” นายสมภพ กล่าวทิ้งท้าย

#AIS #ลอยกระทง2566 #ภาคตะวันออก
สัญญาณแรงชัดทั่วไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *