#กองกำลังผาเมืองปะทะกลุ่มขบวนการลำเลียงยาเสพติดยึดยาบ้า6แสนเม็ด ในพื้นที่ อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่

#กองกำลังผาเมืองปะทะกลุ่มขบวนการลำเลียงยาเสพติดยึดยาบ้า6แสนเม็ด ในพื้นที่ อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่

 

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 1320 กองกำลังผาเมือง โดย พลตรีประพัฒน์ พบสุวรรณ ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่และร่วมแถลงข่าว กรณี เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 0800 กองบังคับการควบคุมทหารพรานศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาคที่ 3 โดย กองร้อยทหารพรานที่ 3207 จัดกำลังพล จำนวน 1 ชุดปฏิบัติการ ปฏิบัติภารกิจลาดตระเวนเฝ้าตรวจเพื่อ

 

 

ป้องกันและสกัดกั้นการกระทำผิด ตามพระราชบัญญัติยาเสพติด ในพื้นที่รับผิดชอบ บริเวณ บ้านหล่ายอาย ตำบลแม่อาย อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ได้ตรวจพบกลุ่มบุคคลต้องสงสัย จำนวน 5 – 8 คน สะพายกระเป๋าเป้สัมภาระดัดแปลงเดินมาตามเส้นทางในภูมิประเทศเข้ามาในพื้นที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้น แต่บุคคลดังกล่าวได้ใช้ปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่ฝ่ายเรา และเกิดการปะทะประมาณ 10 นาที

ผลการปฏิบัติฝ่ายเราปลอดภัย และได้ทำการวางกำลังควบคุมพื้นที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบกลุ่มขบวนการเสียชีวิต จำนวน 3 ศพ ตรวจยึดยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ตราสัญลักษณ์ Y1 จำนวน 6 เป้ รวมทั้งสิ้น 600,000 เม็ด หน่วยจึงได้นำของกลางส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่อาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *