เล่นเอาวุ่นวาย หลังอาคารเรียนโรงเรียนเก่า อายุประมาณ 47 ปี ที่นักเรียนกำลังทำกิจกรรม เกิดทรุดตัวลง ทำให้นักเรียนกว่า 20 คนตกลงไป

เล่นเอาวุ่นวาย หลังอาคารเรียนโรงเรียนเก่า อายุประมาณ 47 ปี ที่นักเรียนกำลังทำกิจกรรม เกิดทรุดตัวลง ทำให้นักเรียนกว่า 20 คนตกลงไป

โชคดีได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยร.ต.ท.ฐิติพลัสส์ สุกุมลจันทร์รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.พนัสนิคมได้รุดเข้าตรวจสอบโรงเรียนพนัสพิทยาคาร หมู่ 4 ตำบลกุฏโง้ง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งมีห้องเรียนของเด็กมัธยมศึกษาปีที่ 1 เกิดพังทรุดตัว มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก เมื่อมาถึงพบเป็นอาคารเก่า 2 ชั้น อายุประมาณ 47 ปี และห้องที่ 11 พื้นที่เป็นไม้ได้หักจนมีความลึกประมาณ2เมตรที่ด้านล่างมีน้ำขังอยู่คณะครูได้ช่วยกันนำนักเรียนขึ้นมาหมดแล้ว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถลอกตามร่างกายและมีนักเรียนจำนวน2คนกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงพนัสนิคม นำส่งโรงพยาบาลพนัสนิคม ไปก่อนหน้านี้โดยนางสาวบี นามสมมุติอายุ13ปีเล่าว่าในห้องเรียนกำลังจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแข่งขันตอบภาษาอังกฤษด้านหน้ากระดาษอยู่ๆพื้นก็เกิดการทรุดตัว ทำให้นักเรียนประมาณ เกือบ 30 คน ตกลงไป และตนเองก็ตกลงไปด้วย แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งข้างล่างเป็นน้ำ ทำให้กางเกงเปี๊ยกด้านทาง นายประโยชน์ กีรติปกรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพนัสพิทยาคาร ได้เปิดเผยว่า ตนเองได้ย้ายมาดำรงตำแหน่ง ก็พบว่าพื้นห้องเรียนที่เก่า มีบางห้องไม้กระดาษโก่งอยู่แล้ว ก็ทำการซ่อมแซมทันที แต่ห้องนี้ ไม่มีอาการเลยแล้วช่วงเกิดเหตุนักเรียนได้วิ่งไปวิ่งร่วมกันตอบคำถาม ที่อาจจะเป็นนำหนักเยอะเกินไป เลยทำให้พื้นทรุดลงไป โดยที่นักเรียนแค่มีอาการพกช้ำเท่านั้น และบางคนมีอาการเจ็บหลัง ก็นำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ดูอาการส่วนทางโรงเรียนก็ตั้งใจไว้แล้วว่าช่วงปิดเทอมใหญ่ จะดำเนินการซ่อมแซมห้องเรียนที่เก่าทุกห้อง แต่มาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นเสียก่อน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *