กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีรถจยย.พุ่งชนท้ายรถกระบะเต็มแรงร่างกระเด็นเจ็บสาหัสชาวบ้านเผยจยย.ขี่ไล่รถกระบะด่าคนนั่งหลังตะโกนให้ของลับดังลั่นระยะทางกว่า1กม

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีรถจยย.พุ่งชนท้ายรถกระบะเต็มแรงร่างกระเด็นเจ็บสาหัสชาวบ้านเผยจยย.ขี่ไล่รถกระบะด่าคนนั่งหลังตะโกนให้ของลับดังลั่นระยะทางกว่า1กม

.ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีเกิดอุบัติเหตุรถ จยย.ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีเทา ทะเบียน 3 กฐ 950 ชลบุรี ขี่มาด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งชนท้ายรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีแดงทะเบียนกท9926ชัยภูมิอย่างแรงก่อนรถจะพุ่งเข้าไปชนกระถางต้นไม้ส่วนนายนฤชลตันศิริเศรษฐ์อายุ56ปีคนขี่รถจยย.นอนสลบเหมือดหมดนติข้างทางโดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่17กันยายน2566ที่ผ่านมาต่อมาวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสุขุมวิท บริเวณแยกไฟแดงบางทราย หมู่ 4 ต.บางทรายอ.เมืองจ.ชลบุรีพบกับนายเอก(นามสมมุติ)เจ้าของกล้องวงจรปิดได้เล่าว่าเมื่อวานตอนเกิดเหตุเป็นวันอาทิตย์และร้านได้ปิดก็เลยไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุแต่ก็เห็นเขาพูดกันว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นรถจักรยานยนต์มีปัญหากับรถกระบะตั้งแต่แยกไฟแดงเฉลิมไทยโดยรถจักรยานยนต์ได้ขับรถไล่รถกระบะมาตลอดทางและด่าคนนั่งท้ายรถกระบะโดยการให้ของลับพอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นไฟแดงรถกระบะจึงชะลอตัวทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขี่มาด้วยความเร็วเบรคไม่ทันจึงชนท้ายรถกระบะดังกล่าวทางด้านนางสาวบีนามสมมุติชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ได้เล่าว่าเมื่อวานตนเห็นรถจักรยานยนต์ขี่ไล่รถกระบะมาด้วยความเร็วโดยคนขี่รถจักรยานยนต์ตะโกนด่าคนที่นั่งหลังรถกระบะตลอดทางและเสียงดังมากรถก็ขี่เร็วสวนไปเกิดเหตุตรงไหนตนก็ไม่รู้ด้านนายกฤษณะพูลสวัสดิ์เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์แต่เปิดเผยว่าหลังจากที่ได้รับแจ้งรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บก็รีบไปตรวจสอบเมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บเป็นชายหนึ่งรายมีบาดแหลบริเวณใบหน้าหัวไหล่ทั้งสองข้างและถลอกตามร่างกายมีอาการหมดสติปลุกไม่ตื่นจึงได้ขอกำลังเสริมให้มาร่วมตรวจสอบและปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลชลบุรีส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นทางกู้ภัยไม่รู้ว่าเพราะอะไรหลังจากที่ได้รับแจงก็ตอนเกิดเหตุรถชนกันแล้วจึงไม่รู้สาเหตุดังกล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *