แทบช๊อคได้กลิ่นเน่าในป่าไปดูพบศพชายไม่ทราบชื่อสัญชาติและอายุผูกคอตายมาหลายวันลักษณะหัวห้อยอยู่กับเชือกตัวหลุดมากองอยู่พื้นดิน

แทบช๊อคได้กลิ่นเน่าในป่าไปดูพบศพชายไม่ทราบชื่อสัญชาติและอายุผูกคอตายมาหลายวันลักษณะหัวห้อยอยู่กับเชือกตัวหลุดมากองอยู่พื้นดิน

ร.ต.อ.ดำฉลวย สำคัญยิ่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรีได้รับแจ้งมีผู้พบศพผูกคอตายภายในซอยศาลเจ้าที่แป๊ะกงหมู่6ต.หนองรีอ.เมืองจ.ชลบุรีจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรรพ.ชลบุรีและกู้ภัยไตรคุณธรรมพบศพชายไม่ทราบชื่อและสัญชาติ เป็นชายสวมกางเกงขายาว เสื้อแขนยาวอยู่ในสวนห่างจากถนน 100 เมตร สภาพเน่าเฟะส่งกลิ่นเหม็น ร่างผู้ตายกิงอย฿ที่พื้นหญ้า ส่วนหัวนั้นห้อยติดเชือกที่ผูกติดกับกิ่งไม้สอบถามนายสุพมิตร ธนะไพบูลย์ อายุ 46 ปี เจ้าของใกล้ที่ผู้ตายผูกคอเผยว่า ได้กลิ่นเหม็นคิดว่าหมาตายเลยให้ลูกจ้างเข้าไปดูพร้อมกันแต่ตนไม่ได้กลิ่น ลูกจ้างเข้าไปดูใต้ต้นสะเดาก็พบศพไม่ใช่หมาแล้ว ตินแรกคิดว่าป็นตุ๊กตาแต่เห็นมีหนอนใช่แน่ๆหันไปมองพบหัวห้อยอยู่ คนตายผูกคออีกฝั่งที่แดนติดกันกับที่ตนทางด้านนายทองนาค บุญเสง อายุ 60ปีกล่าวว่าเจ้าของสวนได้กลิ่นเหมือนหมาเน่าหลายวัน ให้ตนเข้าไปดู นึกว่าตุ๊กตา เห็นหัวห้อยอยู่ ส่วนตัวอยู่ข้างล่างคอขาด ที่ไหนได้เป็นศพชายนิรนามไม่รู้ว่ามาจากไหนเบื้องต้นตำรวจคาดว่าผู้ตายคงเครียดมีปัญหาส่วนตัวจึงคิดสั่นมาผูกคอตายในป่าและคงเสียชีวิตมาประมาณ10-20วันเพราะสภาพเน่าเปื่อยจึงให้กู้ภัยฯนำศพส่ง รพ.ชลบุรีเพื่อผ่าพิสูจน์อีกครั้งและจะได้แจ้งประกาศตามหาญาติให้มานำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *