ลำปาง-ททท.สำนักงานลำปาง บูรณาการจัดกิจกรรมกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดลำปางช่วง Green Season

ลำปาง-ททท.สำนักงานลำปาง บูรณาการจัดกิจกรรมกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดลำปางช่วง Green Season

เมื่อวันที่ 23 ส.ค.2566 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวยุรีพรรณ แสนใจยา ผอ.ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลำปาง เปิดเผยถึงการบูรณาการจัดกิจกรรมกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วง Green Season ระหว่างเดือน ส.ค.-ก.ย. 2566 เพื่อให้เกิดการเดินทางมายัง จ.ลำปางและจังหวัดใกล้เคียง ประกอบด้วย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวโครงการ STAR : Sustainable Tourism Acceleration Rating เพื่อเดินหน้า Shape Supply ยกระดับห่วงโซ่อุปทานในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวสู่มาตรฐานการท่องเที่ยวยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “มาร่วมสร้างท่องเที่ยวไทยให้ยั่งยืน”สอดรับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน Sustainable Tourism Goals : STGs พร้อมผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างสมดุลทุกมิติก้าวสู่การเป็น High Value and Sustainable Tourism เป็นการยกระดับต่อยอดโครงการมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety and Health Administration ภายใต้ความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดย ททท. และกระทรวงสาธารณสุข ภายใต้โครงการฯ จะมีการมอบประกาศนียบัตร “ดาวแห่งความยั่งยืน” มีอายุคราวละ 2 ปี

กิจกรรมตีกอล์ฟสุดฟิน In Green Season ททท.สำนักงานลำปางร่วมกับสนามกอล์ฟ 7 สนาม ในพื้นที่รับผิดชอบ จ.ลำปาง และ จ. ลำพูน จัดกิจกรรมฯ ระหว่างวันที่ 15 ส.ค. – 30 ก.ย. 2566 เพื่อกระตุ้น สร้างกระแสและส่งเสริมให้เกิดการเดินทางในวันธรรมดาและช่วง Green Season โดยเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวชาวไทยที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟไปตีกอล์ฟวันธรรมดา 1-3 สนาม จากทั้งหมด 7 สนาม ได้แก่ 1.สนามกอล์ฟ กฟผ.แม่เมาะ 2.กัซซัน ขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท 3.กัซซัน เลกาซี กอล์ฟคลับ 4.กัซซัน พาโนราเมืองลำปาง โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ เดินครบ 5,000 ก้าว พร้อมเช็คอิน หรือรีวิวจุดที่ประทับใจในเส้นทาง และสามารถขอรับแผนที่ “ลำปาง Walking Map” จำนวน 3 เส้นทาง ได้ที่ ททท.สำนักงานลำปาง

กิจกรรม 5,000 Steps Challenge 0 Carbon Emissions Season 2 ททท.สำนักงานลำปาง จัดกิจกรรมรักษ์โลกต่อเนื่องสำหรับซีซั่นสอง ท้าเดินเที่ยวสุดฟิน อินย่านเก่า เล่าเรื่องเดินสุดฟิน พร้อมเช็คอินหรือรีวิวจุดประทับใจในเส้นทางบ้านเก่าย่านสบตุ๋ย ย่านท่ามะโอ และบ้านเก่าย่านกาดกองต้า 5,000 ก้าว รับของที่ระลึกฟรีและกิจกรรมเหินฟ้ามาลำปาง บินต่อแม่ฮ่องสอน ร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ตั้งแต่วันที่ 2 ส.ค.-15 ก.ย. 2566 เพียงนำบอร์ดดิ้งพาส เส้นทาง ลำปาง – แม่ฮ่องสอน หรือ แม่ฮ่องสอน – ลำปาง เลือก & แลกรับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดพิเศษ ดังนี้ ส่วนลดนั่งรถม้า 100 บาท Taxi พาแอ่วลำปางส่วนลด 100 บาท เช่ารถเที่ยวใน จ.ลำปาง ไกด์นำเที่ยวรับส่วนลด 100 บาท สำหรับ ทริปพิเศษเที่ยวลำปาง ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ททท.สำนักงานลำปาง โทร. 054-222-214.

วินัย/ลำปาง รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *