โรงเรียนนวมินทราชูทิศ. มัชฌิม กวาด 7 รางวัล จากสมาคมผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทย ###

 

โรงเรียนนวมินทราชูทิศ. มัชฌิม กวาด 7 รางวัล จากสมาคมผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทย

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากโรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิม อำเภอเมือง. จังหวัดนครสวรรค์ว่า สมาคมผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทย ได้มอบรางวัลให้กับ องค์กร โรงเรียน ผู้บริหารโรงเรียน ครู และเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน ประจำปี 2566 ผลปรากฎว่าโรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิมได้ รับรางวัล 7 รางวัลประกอบด้วย

1.สถานศึกษาดีเด่นด้านการบริหารจัดการอย่างมีส่วนร่วม 2. ดร. ชาญณรงค์ ยาสุทธิ ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้รับรางวัล อุปนายกสมาคมผู้ปกครองและครู ดีเด่น 3. นางสาวรุ้งกานต์ เอมบัว. รองผู้อำนวยการ ได้รับรางวัล รองผู้อำนวยการสถานศึกษาดีเด่น 4. นางสาวรัชฎาพร สุดเสมา รองผู้อำนวยการได้รับรางวัล บุคลากรดีเด่นของสมาคมผู้ปกครองและครู 5 . นายสุเมธ สระทองแป้น ได้รับรางวัล ครูผู้มีผลงาน ดีเด่นในการปฏิบัติหน้าที่ ดูแลช่วยเหลือนักเรียน 6.นายพชรณัฐ เปาอินทร์ กรรมการสมาคมผู้ปกครองและครูได้รับรางวัลผู้มีคุณาปการต่อสถานศึกษา และ 7.นายชาณัฐธนพล แสงสุข ได้รับรางวัลประธานเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียนดีเด่น

จึงนับว่าเป็น 7 รางวัลที่มีคุณค่าอย่างยิ่ง ที่โรงเรียนได้รับในปีนี้ นำความภาคภูมิใจมาสู่โรงเรียน คณะครู บุคลากรทางการศึกษา ตลอดจนนักเรียนและผู้ปกครองทุกคน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *