ลำปาง-ผบ.มทบ.32 พร้อมด้วยจิตอาสา เยี่ยมเยียนให้กำลังใจ ถามไถ่ ห่วงใยผู้ป่วยในพระราชานุเคราะห์

ลำปาง-ผบ.มทบ.32 พร้อมด้วยจิตอาสา เยี่ยมเยียนให้กำลังใจ ถามไถ่ ห่วงใยผู้ป่วยในพระราชานุเคราะห์

เมื่อวันที่ 16 ส.ค. 2566 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ บ้านนาเอี้ยง ต.เสริมกลาง อ.เสริมงาม จ.ลำปาง พลตรีพรชัย นพรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ผู้อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมด้วย จิตอาสา 904 หลักสูตรพื้นฐานภาค 3 รุ่นที่ 1/65 กำลังพลจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 ร่วมกับ อ.เสริมงาม อำนวยการโดยนายเชาว์ทวีพัฒน์ ดนัยนันท์ นอภ.เสริมงาม มอบหมายให้นายเมธา โรจนวิจิตร ปลัดอำเภอเสริมงาม นายเฉลิม อุดทาคำ รองนายกเทศมนตรีตำบลเสริมงาม เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเสริมงาม เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลนาเอี้ยง เดินทางเข้าพบปะเยี่ยมเยียน ถามไถ่ พร้อมร่วมให้กำลังใจผู้ป่วยในพระราชานุเคราะห์

และมอบถุงยังชีพกองทัพบกประกอบด้วย ข้าวสาร เครื่องปรุงรส น้ำมันพืช บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง พร้อมมอบผ้าห่ม น้ำดื่ม ไข่ไก่ ตลอดจนได้มอบงบประมาณอีกจำนวนหนึ่ง และรองเท้านักเรียนให้กับผู้ป่วย อันจะเป็นการแบ่งเบาภาระและลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนได้ โอกาสนี้ พันเอก อณุศิษย์ พรมมาตย์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี และชุดหมอเดินเท้าฯ ได้ตรวจเช็คสุขภาพเบื้องต้น แนะนำการดูแลรักษาสุขภาพตนเองให้แข็งแรง และมอบชุดยาสามัญประจำบ้านให้อีกด้วย

ในการนี้ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ได้แสดงความห่วงใยในนามหน่วยงานกองทัพบกและหน่วยทหารในพื้นที่ โดยยินดีสนับสนุนและช่วยเหลือหากผู้ป่วยต้องการรักษาหรือมีปัญหาด้านสุขภาพ สามารถปรึกษาหรือเข้ารับการรักษาได้ที่โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรีได้ทุกเมื่อ พร้อมนี้ได้ขอบคุณหน่วยงานในพื้นที่ ที่ร่วมช่วยเหลือดูแลอย่างใกล้ชิดและต่อเนื่อง ซึ่งสร้างขวัญและกำลังใจต่อครอบครัวและผู้ป่วยในพระราชานุเคราะห์ เป็นอย่างมาก.

วินัย/ลำปาง รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *