“ชมคลิป”ฝ่ายปกครองอำเภอตะกั่วทุ่ง จับผู้ต้องหายาเสพติดตามนโยบาย Quick win ในโครงการ “หนึ่งตําบล หนึ่งการปราบปรามผู้ค้ารายย่อย One Tambon, One Suppression of Drug Dealers (OTOSDD)”

พังงาฝ่ายปกครองอำเภอตะกั่วทุ่ง จับผู้ต้องหายาเสพติดตามนโยบาย Quick win ในโครงการ “หนึ่งตําบล หนึ่งการปราบปรามผู้ค้ารายย่อย One Tambon, One Suppression of Drug Dealers (OTOSDD)”

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2567 ภายใต้การอำนวยการ นายพิชญพัทธ์ เรืองชาตรี นายอำเภอตะกั่วทุ่ง นางสาวนุสรา ธรรมประดิษฐ์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง ได้สั่งการให้นายธีระวัตร แก้วพิทักษ์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายภาณุ ทองปนแก้ว ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังสมาชิกกองร้อย อส.อ.ตะกั่วทุ่งที่ 3 ร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษตำบลคลองเคียน นำโดย ว่าที่ร้อยตรีสาธิต ตั้งมั่น กำนันตำบลคลองเคียน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 หมู่ที่ 6 หมู่ที่ 7 และหมู่ที่ 8 สารวัตรกำนัน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 หมู่ที่ 6 หมู่ที่ 7 และหมู่ที่ 8 ตำบลคลองเคียน ลงพื้นที่ดำเนินการตาม มาตรการป้องกัน ปราบปรามและแก้ไขปัญหายาเสพติดตามนโยบายรัฐบาลนโยบาย Quick win ในโครงการ “หนึ่งตําบล หนึ่งการปราบปรามผู้ค้ารายย่อย One Tambon, One Suppression of Drug Dealers (OTOSDD)”
โดยมีผลดำเนินการและจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดจำนวน 3 ราย ดังนี้ จับกุมนายอย่าโกบ โสภี อายุ 67 ปี บ้านไม่มีบ้านเลขที่ หมู่ 2 ต.คลองเคียน อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงาพร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 177 เม็ด เงินสดจำนวน 350 บาท และอุปกรณ์การเสพ จำหน่ายยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต และโดยกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน 2.เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต 2.จับกุมนายนพกิจ ดิษฐ์คล้าย อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 12/8 ม. 2 ต.คลองเคียน อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 135 เม็ด บุหรี่ไม่ติดสแตมป์อากร จำนวน 5 คอตตอน โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ vivo จำนวน 1 เครื่อง และอุปกรณ์การเสพ
โดยตั้งข้อกล่าวหาว่า 1.จำหน่ายยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต และโดยกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน 2.เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต 3.ขายหรือมีไว้เพื่อขายสินค้าหนีภาษี 4.ซ่อนเร้น จำหน่ายสินค้ามิได้ผ่านศุลกากร 3.จับกุมนายพงศ์พัฒน์ เพ็ชรชู บ้านเลขที่ 1/6 ม.2 ต.คลองเคียน อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 34 เม็ด ถุงพลาสติกสำหรับแบ่งยาขาย จำนวน 1 แพ็ค และอุปกรณ์การเสพ ตั้งข้อกล่าวหาว่าจำหน่ายยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต และโดยกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน 2. เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต 4.ได้นำผู้ต้องหาทั้ง 3 รายพร้อมของกลางมาทำบันทึกจับกุม ณ ที่ว่าการอำเภอตะกั่วทุ่ง หลังจากนั้นนำผู้ต้องหาพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกกลอย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

#ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์

#คมชัดAECTVออนไลน์

#ข่าวนครAECTVออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *