# “ชมคลิป”พิจิตรอ่วมพายุฤดูร้อนต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มขวางถนนหลายจุดศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานภาค3ติดตามสถานการณ์

#พิจิตรอ่วมพายุฤดูร้อนต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มขวางถนนหลายจุดศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานภาค3ติดตามสถานการณ์ ฝนตกลมกรรโชกแรงเขตพื้นที่ อ.เมืองพิจิตร ต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มขวางถนนหลายจุด ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น กู้ภัย จิตอาสา กับเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงพิจิตร เร่งขนย้ายไม่ให้ขวางการจราจร

เวลา 19.30 น. วันที่ 26 มีนาคม 2567 ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานภาค 3 ติดตามสถานการณ์พายุฤดูร้อนฝนตกหนัก โดย ในพื้นที่จังหวัดพิจิตรหลายอำเภอมีฝนตกพร้อมกับมีลมกรรโชกแรง ส่งผลให้มีต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มกีดขวางเส้นทางเลี่ยงเมืองก่อนถึงองค์การบริหารส่วนตำบลท่าหลวง (ทางไปสากเหล็ก) และแยก CK Hall มุ่งหน้าวัดขนุน การจราจรต้องระมัดระวัง รถผ่านได้ 1 ช่องทาง ในพื้นที่ยังคงมีฝนตกอย่างต่อเนื่องและลมกระโชกแรง ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนเส้นทางดังกล่าวใช้ความระมัดระวัง

พร้อมกันนี้ทีมกู้ภัยสรรเพชญพิจิตร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงพิจิตร อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบในจุดต่างๆที่มีต้นไม้ล้มขวางถนน พร้อมดำเนินการตัดกิ่งไม้และขนย้ายออกให้พ้นพื้นที่ผิวทางการจราจร

ขณะที่บริเวณ หมู่ 6 บ้านวังตานุ้ย ต.บ้านบุ่ง อ.เมืองพิจิตร มีต้นไม้ใหญ่ล้มขวางกลางถนนพาดสายไฟ สายวังกรด-หนองปลาไหล ขณะนี้ ผู้ใหญ่บ้านโบกรถ อำนวยความสะดวก ให้ใช้เส้นทาง เข้าหมู่บ้านเพื่ออ้อมผ่านจุดที่ต้นไม้ล้มทับไปได้ ซึ่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้ร่วมกับ อบต. บ้านบุ่ง เข้าตัดต้นไม้ที่ขวางทางแล้ว

ขอบคุณข้อมูลภาพ จาก.. ปภ.พิจิตร/กู้ภัยสรรเพชญพิจิตร ส.ปชส.พิจิตร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *