นายบดินทร์ เกษมศานติ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานเทศกาลหนังสือนครสวรรค์ ครั้งที่ 1 (Nakhon Sawan Book Fair 2024)

นายบดินทร์ เกษมศานติ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานเทศกาลหนังสือนครสวรรค์ ครั้งที่ 1 (Nakhon Sawan Book Fair 2024)


วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 13.00 น. ณ เวทีกิจกรรมกลาง หน้านครสวรรค์ ฮอลล์ ชั้น 3 เซ็นทรัล นครสวรรค์ นายบดินทร์ เกษมศานติ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีเปิด งานเทศกาลหนังสือนครสวรรค์ ครั้งที่ 1 (Nakhon Sawan Book Fair 2024) โดยมีคุณอริญรดา วัฒนกุล รองศึกษาธิการจังหวัดนครสวรรค์, คุณธัญญนันทน์ ปัญญาเทพ รองผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครสวรรค์ – พิจิตร, คุณอัคคณัฐ ทศศะ ผู้แทนเทศบาลนครนครสวรรค์ และคุณสุวิช รุ่งวัฒนไพบูลย์ นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์ฯ ผู้จัดงานเทศกาลหนังสือนครสวรรค์ ครั้งที่ 1 พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครสวรรค์ นำโดยคุณปิยะ มิตรสิตะ ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด, คุณปรมะ องค์กิตติ ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด, คุณวีรโชติ ถิรวายามกุล ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด เขตภาคเหนือ และคุณวิศิษฎ์ อริยะ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครสวรรค์ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน
พบกับหนังสือมากมายหลายหมวดหมู่ ทั้งวรรณกรรม นวนิยาย มังงะ อนิเมะ หนังสือเรียน คู่มือเตรียมสอบ และอื่นๆ จาก 60 สำนักพิมพ์ มากกว่า100 บูธ ที่ยกทัพหนังสือมาลดราคาพิเศษเพื่อนักอ่านนครสวรรค์ และยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายให้ได้ร่วมสนุก ทั้งการสะสมการ์ดเกมส์จาก นิทรรศการ Book Planet : มหัศจรรย์จักวาลแห่งหนังสือ โดย ศิลปินจากติส สตูดิโอ, PUBAT Contest ซึ่งประกอบด้วย การประกวดเล่านิทานระดับประถมศึกษา ในวันพุธที่ 18 กันยายน 2567 เวลา 13.00-16.00 น. การแข่งขันตอบปัญหาวรรณกรรมไทย ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 14.00-16.00 น. และกิจกรรม Cosplay Free stage ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน เวลา 13.00-15.00 น. ซึ่งชาว Cosplayer ทุกคนยังสามารถแต่งคอสมาเดินในงานได้ทุกวันเสาร์และอาทิตย์อีกด้วย
นอกจากนี้ มูลนิธิหนึ่งอ่านล้านตื่น จะขอเชิญพี่น้องชาวนครสวรรค์ร่วมบริจาคเงินเพื่อสร้างโอกาสให้กับน้องๆ ในพื้นที่ขาดแคลนได้มีโอกาสในการเลือกหนังสือคุณภาพที่เหมาะสม และตรงใจ อยากอ่าน โดยทุกท่านสามารถร่วมสนับสนุนได้โดยการบริจาคหรืออุดหนุนสินค้าของโครงการได้ที่บูธมูลนิธิหนึ่งอ่านล้านตื่น บริเวณทางเข้างาน นอกจากนี้ยังมีการมอบสิทธิ์ให้โรงเรียนที่ได้รับคัดเลือกจากในพื้นที่ห่างไกลในจังหวัดนครสวรรค์จำนวน 6 แห่ง มาเลือกซื้อหนังสือตรงใจและอยากอ่านด้วยตนเองจากสำนักพิมพ์ที่เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรม รวมมูลค่า 30,000 บาท
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ เพจ เทศกาลหนังสือนครสวรรค์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ :
ชลธิชา การะเกตุ เจ้าหน้าที่ประสานงาน
สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย
โทร. 02-9549560-4 ต่อ 102 มือถือ 098-035-8463

 

 

 

e-mail: t-chonticha@pubat.or.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *