#น้ำใจหัวหน้าพรรคนายบัญชา เดชเจริญศิริกุล ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อหัวหน้าพรรคท้องที่ไทย มอบของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดน่าน

#น้ำใจหัวหน้าพรรคนายบัญชา เดชเจริญศิริกุล ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อหัวหน้าพรรคท้องที่ไทย มอบของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดน่าน

26 สิงหาคม 2567 :
นายบัญชา เดชเจริญศิริกุล ส.ส. แบบรายชื่อบัญชี หัวหน้าพรรคท้องที่ไทย มอบของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดน่าน สืบเนื่องจากมีพายุฝนหนักต่อเนื่องในคืนวันที่ 20 สิงหาคม 2567 ทำให้แม่น้ำ ลำห้วยสายต่างๆ ที่เป็นลำน้ำสาขาของแม่น้ำน่าน ได้เพิ่มปริมาณขึ้นอย่างรวดเร็ว และมีมวลน้ำมหาสารไหลลงแม่น้ำน่าน ในเช้าวันที่ 21 สิงหาคม 2567 น้ำได้เอ่อล้นเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน และท่วมไร่นา พืชผลทางการเกษตรเสียหายเป็นจำนวนมาก ในพื้นที่อำเภอเฉลิมพระเกียรติ อำเภอบ่อเกลือ อำเภอทุ่งช้าง และอำเภอเชียงกลาง ซึ่งเป็นพื้นที่ต้นแม่น้ำได้รับความเสียหายอย่างหนัก ส.ส.บัญชา เดชเจริญศิริกุล หัวหน้าพรรคท้องที่ไทย ทราบข่าวจึงได้ประสานงาน ผ่านนายชาตรี ทำงาม ผู้ใหญ่บ้านพูล หมู่ 3 ตำบลพญาแก้ว อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน ให้นายธนโชติ ประดับ (หนานดร ทุ่งช้าง) และนางสาวกนกวรรณ ตันกาบ นำสิ่งของยังชีพ น้ำดื่ม เข้าช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ บ้านปอน โรงเรียนบ้านปอน ตำบลปอน,บ้านน้ำสอด บ้านมอญ ตำบลและ อำเภอทุ่งช้าง /บ้านห้วยพ่าน ,บ้านดอนสบเปือ ตำบลเปือ อำเภอเชียงกลาง เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้น

ภาพข่าว บุญยงค์ สดสอาด นายกสมาคมสื่อมวลชน จังหวัดน่าน รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *