เกิดอุบัติเหตุรถเบนซ์ วิ่งมาด้วยเสียหลักไปชนท้ายรถตู้รถยนต์เก๋งเบรกมาไม่ทันชนซ้ำทำให้ชาวญี่ปุ่นเสียชีวิต 1 รายชาวไทย จำนวน 2 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เกิดอุบัติเหตุรถเบนซ์ วิ่งมาด้วยเสียหลักไปชนท้ายรถตู้รถยนต์เก๋งเบรกมาไม่ทันชนซ้ำทำให้ชาวญี่ปุ่นเสียชีวิต 1 รายชาวไทย จำนวน 2 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

พ.ต.ท.ภูเดชา เชื่อมั่น สารวัตร (สอบสวน ) สถานีทางหลวง เขาดิน ทางหลวงชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเบนซ์ ชนกับรถตู้ บนถนนมอเตอร์เวย์ กิโลเมตรที่ 65 + 900 ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึง พบรถเบนซ์ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 879 ชลบุรี อยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า มีคนเจ็บ 1 ราย มีคนเจ็บจำนวน 1 ราย ชื่อ นาย ณภู นามสมมุติ อายุ 38 ปี คนขับ ใกล้กันยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน 3 ขร 7507 กรุงเทพมหานคร พังยับเยิน มีคนเจ็บ 1 ราย ชื่อนายนพชัย ยางสิงอ้อ อายุ 41 ปี คนขับ โดยคนเจ็บทั้ง 2 ราย

 

 

ถูกนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้านี้ และยังพบ MR.SHINTARO TSADA อายุ 50 ปี เป็นเจ้าของโรงงานอุตสาหกรรมที่จังหวัดระยอง เสียชีวิตอยู่เบาะหลังที่นั่งโดยสาร นอกจากนี้ยังพบรถตู้ยี่ห้อ สีดำ 1 กช 2045 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายที่ด้านท้าย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการสอบถามนายวันเฉลิม นามสมมุติ30 ปีคนขับรถตู้ เล่าว่า ตนเองพาครอบครัวไปเที่ยวชายหาดบางแสน ขากลับได้ขับรถอยู่เลนซ้ายกำลังมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร อยู่ได้มีรถเบนซ์ พุ่งเข้ามาชนท้าย แล้วเสียหลักชนแท่นแบริเอ่อ รถหงายท้อง จนมีรถอีกคันมาชนซ้ำ ทำให้เป็นเหตุดังกล่าว
ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ และขอดูกล้องวงจรปิด เพื่อนำไปเป็นหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนที่จะได้ดำเนินการ ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *