ลำปาง-คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดลำปาง ลงพื้นที่สอดส่องแผนงาน/โครงการ ของ อปท.ในพื้นที่ อ.แม่ทะ

ลำปาง-คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดลำปาง ลงพื้นที่สอดส่องแผนงาน/โครงการ ของ อปท.ในพื้นที่ อ.แม่ทะ

 

เมื่อวันที่ 16 ส.ค.2567 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุม อบต.ดอนไฟ อ.แม่ทะ คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดลำปาง นำโดยนายเกรียงไกร ชัยเมืองมา รองประธาน ก.ธ.จ.ลำปาง และคณะ ลงพื้นที่เพื่อสอดส่องแผนงาน โครงการ เงินอุดหนุนเฉพาะกิจขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ อ.แม่ทะ ประกอบด้วย โครงการก่อสร้างถนนลาดยาง สายบ้านนาฟาน-ดอนไฟ ต.ดอนไฟ โครงการเสริมผิวถนนแอสฟัลท์คอนกรีต ถนนสาย ลป.ถ.88-005 วัดพระธาตุสันดอน ต.วังเงิน โครงการปรับปรุงซ่อมแซมระบบประปาหมู่บ้านแบบผิวดิน ม.9 วังเงิน ต.วังเงิน และโครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวฝายชะลอน้ำ อบต.หัวเสือ อ.แม่ทะ โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยงาน ร่วมให้ข้อมูลผลความคืบหน้าในการดำเนินงานโครงการฯ และร่วมลงพื้นที่

 

ทั้งนี้ คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดลำปาง ได้มีมติเห็นชอบการคัดเลือกแผนงาน โครงการในการลงพื้นที่สอดส่อง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดยกำหนดลงพื้นที่สอดส่องแผนงานโครงการ เงินอุดหนุนเฉพาะกิจขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ อ.วังเหนือ แจ้ห่ม แม่ทะ และ อ.เสริมงาม ในระหว่างวันที่ 15 – 16 ส.ค. 2567 และในวันที่ 19 ส.ค. 2567

สำหรับผลการตรวจติดตามสอดส่องในครั้งนี้ ทางคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดลำปาง ได้รับทราบข้อมูลรายละเอียดโครงการดังกล่าวจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว และจะได้นำผลการสอดส่อง แจ้งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาในการดำเนินการต่อไป.

 

วินัย/ลำปาง. รายงาน Cr. สปส.ลำปาง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *