แม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด ขณะปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยประชาชน ในพื้นที่ อ.รามัน จ.ยะลา

 

แม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด ขณะปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยประชาชน ในพื้นที่ อ.รามัน จ.ยะลา

 

 

วันนี้ (6 สิงหาคม 2567) พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 นำกระเช้าและความห่วงใยจากผู้บัญชาการทหารบก เข้าเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่สังกัด หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ขณะปฏิบัติภารกิจเดินเท้าออกลาดตระเวน เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน ในพื้นที่หมู่ที่ 6 ตำบลจะกว๊ะ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมาได้แก่ อาสาสมัครทหารพราน อนุภาพ แก้วแฝก ปัจจุบันเข้ารับการรักษาตัว ณ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จำนวน 1 นาย จากนั้น แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ได้เดินทางเข้าเยี่ยมกำลังพลอีก 5 นาย ประกอบด้วย จ่าสิบเอก กมล ดีเสมอ, อาสาสมัครทหารพราน สมชาย ชายแหวง, อาสาสมัครทหารพราน ทัศณัยน์ เพ็รชมณี, อาสาสมัครทหารพราน กาจกวี เครือพันธุ์ และอาสาสมัครทหารพราน พงษ์สันต์ ศิริศิลป์ ซึ่งปัจจุบันเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา

 

สำหรับกำลังพลทั้ง 6 นาย ปุัจจุบันอาการปลอดภัยดีแล้ว แต่ยังคงเสียขวัญกับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ได้ให้กำลังใจกำลังพล และครอบครัว ขอบคุณในความทุ่มเทเสียสละ เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน และสั่งกำชับกำลังพลทุกหน่วย ทุกชุดปฏิบัติการ ให้เพิ่มความระมัดระวังในขณะลาดตระเวน ไม่ประมาท ปรับเปลี่ยนแผนการปฏิบัติงานไม่ให้ตกเป็นเป้าของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ที่หวังกระทำต่อเจ้าหน้าที่ และเป้าหมายอ่อนแอ

อย่างไรก็ตาม ขอให้พี่น้องประชาชนได้ร่วมส่งกำลัง

 

อับดุลหาดี/ยะลา/6ส.ค.67

 


 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *