จัดอบรม “เรื่องประวัติศาสตร์ชาติไทย” ให้ครูและบุคลากรทางการศึกษา สำนักงานสพปนครสวรรค์เขต 2

จัดอบรม “เรื่องประวัติศาสตร์ชาติไทย” ให้ครูและบุคลากรทางการศึกษา สำนักงานสพปนครสวรรค์เขต 2

 

 

 

เมื่อเวลา 8:30 น วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2561 ณ ห้องประชุมสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษา การประถมศึกษา นครสวรรค์เขต 2 มีการจัดประชุม อบรมสัมมนา เรื่อง ประวัติศาสตร์ชาติไทย โดยมีนางญาณินท์. จิตตุรงค์อาภรณ์ ผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครสวรรค์เขต 2

.

 

 

เป็นประธาน ในพิธีเปิดการอบรม ซึ่งมี คณะวิทยากรเล่าประวัติศาสตร์ชาติไทย ประจำท้องถิ่นจังหวัดนครสวรรค์ ประกอบด้วย นายพันศักดิ์. ศรีทอง นายอุปถัมภ์ วิเศษศรี นายสุเมธ นภาพร นางสมจินตนา. เทียมวิไลและคณะ ไปเล่าประวัติศาสตร์ชาติไทย ให้กับครูและบุคลากรทางการศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์เขต2 จำนวน150 คน เพื่อนำความรู้ ทักษะและกระบวนการไปขยายผลให้เด็กนักเรียนในโรงเรียนรับฟัง และเป็นการ ปลูกจิตสำนึก ในความรักชาติ และความเป็นมาของประเทศไทย ต่อไป

จากการประเมิน ผลการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จ อย่างดียิ่ง ครูและบุคลากร ให้ความสนใจ ในการประชุม อบรมเป็นอย่างดี ให้ความร่วมมือ การทำกิจกรรมต่างๆ อีกทั้ง ได้ประเมินความพึงพอใจ ของผู้เข้ารับการอบรมปรากฏว่า ทุกคนส่วนใหญ่เห็นว่าการประชุมในครั้งนี้เป็นประโยชน์อย่างยิ่งที่จะนำความรู้ประสบการณ์ ไปสอนนักเรียน การจัดสัมมนาครั้งนี้ มีความเหมาะสมทั้งคณะวิทยากร ห้องประชุม สถานที่ อาหารเครื่องดื่ม และการต้อนรับของเจ้าหน้าที่อยู่ในเกณฑ์ ดีมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *