รถพ่วงเสียหลักพุ่งชนร้านก๋วยเตียวริมถนนลาดหลุมแก้วทับคนนั่งกินตาย1 เจ็บ5 รายรถเสียหายหลายคัน

รถพ่วงเสียหลักพุ่งชนร้านก๋วยเตียวริมถนนลาดหลุมแก้วทับคนนั่งกินตาย1 เจ็บ5 รายรถเสียหายหลายคัน

 

 

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปรีชา เต็กศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์บรรทุกเทเลอร์หัวลาก เสียหลักพุ่งชนร้านค้าริมทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ริมถนน 340 ก.ม.ที่ 12 + 400 หมู่ 3 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานีจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบรถยนต์บรรทุกเทเลอร์หัวลากหมายเลขทะเบียน 83-4211 นนทบุรี โดยมีผู้ขับขี่นาย สมจิตรนามสมมุติ

 

ยืนรอให้การกับตำรวจอยู่หลังจากขับรถเสียหลักพุ่งเข้ามาชนร้านค้าเป็นรถเข็นและอุปกรณ์ใช้ในการค้าขายก๋วยเตี๋ยวและรถจักรยานยนต์เสียหาย 7 คัน มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด5รายเป็นชาย 3 รายหญิง 2 รายอาสากู้ภัยนำส่ง รพ.ลาดหลุมแก้ว นอกจากนี้มีผู้เสียชีวิตทันทีในจุดเกิดเหตุเป็นชายเสียชีวิต 1 ราย
ยังไม่ทราบชื่อ ไม่มีเอกสารติดตัว ได้นำส่งไปชันสูตรเบื้องต้นที่ รพ.ลาดหลุมแก้ว

 

 


จากการสอบสวนนายสมจิตร ให้การว่าได้ขับรถมาจาก อ.เมืองปทุมธานีกำลังมุ่งหน้ากลับบริษัทแถว อ.ลาดหลุมแก้วส่วนสาเหตุขณะที่ตนขับรถบรรทุกเทเลอร์มาโดยขับมาทางตรงปกติจู่ๆตัวลูกพ่วงได้หลุดจากหัวลากทำให้เสียการควบคุมรถจนส่ายไปส่ายมาจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่างอย่างไรก็ตามทางตำรวจจะสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งและนำตัวคนขับรถดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บนำตัวดำเนินดคีต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *