ที่ชลบุรี แม่ค้าขายของชำต้องผวาซ้ำสอง หลังมีคนร้าย คาดเป็นรายเดียวกัน มาก่อเหตุซ้ำเข้างัดเอาเหรียญตู้กดน้ำ มีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้

ที่ชลบุรี แม่ค้าขายของชำต้องผวาซ้ำสอง หลังมีคนร้าย คาดเป็นรายเดียวกัน มาก่อเหตุซ้ำเข้างัดเอาเหรียญตู้กดน้ำ มีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้

 

 


เป็น Facebook ชื่อรอย เมืองเพชร ลงข้อความ จับโจรครับ หนองรี พร้อมนำภาพกล้องวงจรปิดมาประจานคนร้ายที่ขี่จักรยานยนต์มากันสองคน ถามทีขี่ผ่านตู้กดน้ำ ก่อนจะขี่รถกลับมา และตรงเข้าใช้ ครีมตัดเหล็กตัดแม่กุญแจที่ล็อก ตู้กดน้ำ ไว้นำเงินเหรียญ ออกไป และขี่รถจักรยานยนต์นี้ไปอย่างรวดเร็ว
วันนี้ เวลา 06.30 น.วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านของชำ ปากซอยหัวโกรก 2 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับนางสาวปราณี ดิครบุรี อายุ 53 ปี เจ้าของร้านของชำ ได้ชี้ให้ดูร่องรอยความเสียหาย ของตู้กดน้ำ ที่วางไว้หน้าร้าน โดยที่แม่กุญแจที่คล้องไว้ขาดออก

 


จากการสอบถามผู้เสียหาย เจ้าของร้านของชำ เล่าว่า คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาช่วงเวลา 01.20 น. ของวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมาจากกล้องวงจรปิดเห็นว่าคนร้ายที่ซ้อนท้ายได้ลงมาใช้ครีมตัดแม่กุญแจออก

 

 

 

ได้เงินเหรียญไปประมาณเกือบ500บาทถึงเงินไม่มากแต่ก็ทำให้ของเสียหายซึ่งตนเองโดนมาครั้งนี้ครั้งที่สองแล้วและเหมือนว่าคนร้ายรายนี้จะก่อเหตุไปหลายที่ อยากฝากทิ้งคนร้ายอย่าทำแบบนี้เลยคนอื่นเค้าเดือดร้อน ข้าวของเค้าเสียหาย อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ให้ตามจับให้ได้ ไม่เช่นนั้นคนอื่นก็จะเดือดร้อนไปทั่ว

 

 

วิศาล///ชลบุรีปู0990538466

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *