การประชุมคณะกรรมการชุมชน ร่วมกับประชาคมระดับเมือง ครั้งที่ 1/2567 เทศบาลเมืองบ้านโป่ง จ,ราชบุรี น

ราชบุรี/การประชุมคณะกรรมการชุมชน ร่วมกับประชาคมระดับเมือง ครั้งที่ 1/2567 เทศบาลเมืองบ้านโป่ง จ,ราชบุรี

 

 

 

นายกฤษฎา ประดิษฐ์กุล นายกเทศมนตรีเมืองบ้านโป่ง เป็นประธาน พร้อมด้วย นางสาววิไลลักษณ์ อุณยะวงศ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองบ้านโป่ง นำคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนราชการ เปิดการประชุมคณะกรรมการพัฒนาชุมชน

ร่วมกับประชาคมระดับเมือง เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดทำโครงการพัฒนา การบริการสาธารณะ/กิจกรรมสาธารณะ เพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี หรือส่วนราชการต่างๆ เป็นกรอบในการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม และงบประมาณจากเงินสะสม ตามขั้นตอนของระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ,ศ, 2548 แก้ไขเพิ่มเติมถึง(ฉบับที่3) พ,ศ,2561

หรือหนังสือสั่งการที่เกี่ยวข้องทำให้การพัฒนาท้องถิ่น แก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ อย่างแท้จริง เหมาะสม สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลและผู้บริหาร ทันต่อเหตุการณ์และสถานการณ์ปัจจุบัน พัฒนาศักยภาพ มีการพัฒนาที่ครอบคลุม มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล เป็นไปตามวัตถุประสงค์และเป้าหมายที่วางไว้ ตามขั้นตอนของระเบียบกระทรวงมหาดไทย นอกจากนี้ ได้มีการแสดงความคิดเห็นด้านการพัฒนาท้องถิ่น เพื่อความเจริญของบ้านเมือง / ที่ ห้องประชุมเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี.

ประวิทย์/ราชบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *