#สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนครสวรรค์จัดประชุมใหญ่ สามัญประจำปี 2566#

#สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนครสวรรค์จัดประชุมใหญ่ สามัญประจำปี 2566#

เมื่อเวลา 10:00 น.วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567 ณ ห้องประชุม อาคาร 100 ปีโรงเรียนนครสวรรค์ มีการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2566 ของสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนครสวรรค์ โดยมี นายสัญญา นิลสุพรรณ นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนครสวรรค์ และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในที่ประชุม โดยมี ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย นางสาวรติรส สิทธิธูรณ์ เลขานุการสมาคมศิษย์เก่าฯ พร้อมคณะกรรมการบริหารสมาคมศิษย์เก่าฯ ตลอดจน นายชาญชัย ชนิดสะ. ผู้อำนวยการ โรงเรียนนครสวรรค์ พร้อมคณะ ผู้บริหารโรงเรียน นายฉลาด. พะนาน ประธานชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ พร้อมคณะกรรมการบริหาร และนายสมเกียรติ ศรลัมภ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครสวรรค์หลายสมัย และ ที่ปรึกษาสมาคมศิษย์เก่า ฯ
เมื่อที่ประชุมพร้อมแล้วประธานกล่าวเปิดการประชุม ตาม ระเบียบวาระการประชุม โดยระเบียบวาระที่ 1 เรื่องที่ประธาน แจ้งให้ที่ประชุมทราบ เกี่ยวกับ สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนครสวรรค์ ได้รับรางวัล องค์กรเครือข่ายที่ให้การสนับสนุนการจัดการศึกษาดีเด่น จากสมาคมผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทย นอกจากนี้ ประธานได้กล่าวขอบคุณคณะกรรมการ สมาคม ศิษย์เก่าฯ ที่ร่วมแรงร่วมใจ และ ขอบคุณคณะผู้บริหารโรงเรียนนครสวรรค์ และ ชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ ที่มีส่วนสนับสนุน การจัดทำกิจกรรมของสมาคมฯ ให้เป็นไปด้วยความราบรื่นเรียบร้อยตลอดมา

หลังจากนั้นเป็นการประชุมตามระเบียบวาระ ต่างๆ ได้แก่ การรับรองรายงานการประชุมครั้งที่แล้ว เรื่องสืบเนื่อง และ การจัดกิจกรรม และโครงการในปี 2567 งบการเงิน และเรื่องอื่นๆ ท้ายที่สุด ก่อนปิดการประชุม ประธาน ได้กล่าวขอบคุณ คณะกรรมการบริหาร ที่ร่วมมือร่วมใจกันอย่าง เข้มแข็ง ร่วมจัดกิจกรรม อย่างมีประสิทธิภาพ จนประสบความสำเร็จ ซึ่งบางครั้งอาจจะมีอุปสรรค เป็นเรื่องปกติธรรมดา ตลอดจนขอบคุณคณะผู้บริหารโรงเรียน ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ในการกิจกรรมและโครงการต่างๆ อีกทั้ง ขอบคุณศิษย์เก่าทุกคน ที่อยู่ในภาครัฐ หรือ องค์กรเอกชน ที่ให้การสนับสนุน และเป็นสปอนเซอร์ ในการจัดกิจกรรมของสมาคมฯด้วยดีตลอดมา และขอให้มีความร่วมมือร่วมใจกันเช่นนี้ตลอดไป เพื่อ โรงเรียนนครสวรรค์ ที่เรารักต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *