วันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2567 จัดแข่งขันกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างภาครัฐและเอกชน

ลำปาง-วันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2567 จัดแข่งขันกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างภาครัฐและเอกชน

 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 1เม.ย. 2567 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สนามมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง อ.เมืองลำปาง มีการแข่งขันนกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างภาครัฐและเอกชน เนื่องในวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2567 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ องค์กรเอกชน รัฐวิสาหกิจ และข้าราชการหน่วยงานต่าง ๆ เข้าร่วมกิจกรรมฯ

การแข่งขันแบ่งประเภทการแข่งขันประกอบด้วย 1.กีฬาสากล (เปตอง แชร์บอล วอลเลย์บอล ฟุตซอล) 2.กีฬามหาสนุก (ชักคะเย่อ คีบลูกปิงปอง วิ่งผลัดกระสอบ วิ่งเปี้ยว วิ่งฮูลาฮูป ตีกอล์ฟบก) และการประกวดกองเชียร์ โดยแบ่งออกเป็น 4 ทีม 4 สี ได้แก่ ทีมกลุ่มภารกิจด้านสังคม นำโดย นางสาวนิติยา พงษ์พานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง สีประจำทีมสีแดง ทีมกลุ่มภารกิจด้านเศรษฐกิจ นำโดย นายพัชระ สิมะเสถียร รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง สีประจำทีมสีเขียว ทีมกลุ่มภารกิจด้านความมั่นคง นำโดย นายชนาธิป เสมแย้ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง สีประจำทีมสีน้ำเงิน และทีมหน่วยงานภาคเอกชน สีประจำทีมสีเหลือง

 

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก สำนักงาน ก.พ.ได้กำหนดให้จังหวัดจัดกิจกรรมเนื่องในวันข้าราชการพลเรือน ในวันที่ 1 เมษายนของทุกปี ประกอบกับมติที่ประชุมคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจจังหวัดลำปาง (กรอ.จังหวัดลำปาง) ครั้งที่ 2/2567 ได้มีมติกำหนดการจัดแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน เนื่องในวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2567 ในวันที่ 1 เม.ย.2567 เพื่อเป็นการพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการภาครัฐและภาคเอกชน เสริมสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างบุคลากรของหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนใน จ.ลำปาง รวมทั้งเป็นการส่งเสริมสนับสนุนให้บุคลากรได้เล่นกีฬาและออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน

ส่วนในช่วงเย็นมีพิธีมอบรางวัลทีมชนะเลิศการแข่งขันกีฬาแต่ละประเภท และร่วมกิจกรรมนันทนาการ การแข่งขัน กีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน เนื่องในวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2567 ณ อาคารหอประชุม ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปางด้วย.

วินัย/ลำปาง รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *