ข่าว.ทต.วังสมบูรณ์ สระแก้ว จัดโครงการแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์” วังสมบูรณ์เกมส์

ข่าว.ทต.วังสมบูรณ์ สระแก้ว จัดโครงการแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์” วังสมบูรณ์เกมส์

” ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2567
(28 มี.ค.67) ที่โรงเรียนอนุบาลวังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว นายชาตรี สง่าพล นายกเทศมนตรีตำบลวังสมบูรณ์ ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการจัดการแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ “ วังสมบูรณ์เกมส์” ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

โดยมี นายเทียบ จารนัย,นายนิพร ชินคำวงศ์ รองนายกเทศมนตรี,นายไพศาล พันธุ์วัฒนาเจริญ ประธานสภาฯ พร้อมด้วยชาวบ้านตำบลวังสมบูรณ์ทั้ง17 หมู่บ้านให้การต้อนรับ


นายชาตรี สง่าพล นายกเทศมนตรีตำบลวังสมบูรณ์ กล่าวว่า ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนและเยาวชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกายโดยใช้กีฬาเป็นสื่อในการพัฒนาร่างกายและจิตใจ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ร่วมมือกันในการรณรงค์ กระตุ้นให้เยาวชนประชาชนทั่วไปหันมาสนใจเล่นกีฬาโดยการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด

 

เทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ได้จัดโครงการจัดการแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ ” วังสมบูรณ์เกมส์ ” ครั้งที่ 2 วันที่ 28-30 มี.ค.ในครั้งนี้ โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา ประกอบด้วย นักกีฬาทั้งหมด 17 หมู่บ้าน โดยแบ่งประเภทกีฬา ออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ การแข่งขันกีฬาฟุตบอลชาย 7 คน ,การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ,การแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อชาย ,การแข่งขันกีฬาเปตอง ทีมผสม ชาย /หญิง ,การแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน- การแข่งขันวิ่งกระสอบ- การแข่งขันวิ่งเปรี้ยว Superman เป็นต้น เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่นักกีฬา โดยเฉพาะชาวตำบลวังสมบูรณ์ทุกท่านและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

รายงานข่าวจาก.ไตรรัตน์ มีวงษ์ จ.สระแก้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *